Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Barca đã trải qua một năm đầy phức tạp”

Thứ Sáu 15/12/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona mới có bài phát biểu tại bữa ăn trưa cùng giới truyền thông trước Giáng sinh.


Năm 2017 chứng kiến nhiều thăng trầm của CLB Barcelona. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của họ đã thừa nhận điều này trong bài phát biểu tại buổi ăn trưa cùng giới truyền thông tổ chức tại hội trường Sala Roma trong sân Camp Nou. Nhiều vấn đề đã nảy sinh tại Barca trong năm qua như sự ra đi của HLV Luis Enrique và ngôi sao Neymar, việc xứ Catalonia tách khỏi Tây Ban Nha rồi một số quyết định sai lầm của ban lãnh đạo…

Barca da trai qua mot nam day phuc tap hinh anh
Chủ tịch Bartomeu của Barca trong buổi ăn trưa

Tuy nhiên, chủ tịch Bartomeu đang cố gắng hướng về phía trước với những danh hiệu mới dưới thời HLV Ernesto Valverde và nòng cốt là siêu sao Lionel Messi, người đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. “Đây là một năm đầy căng thẳng với sự đan xen của những vấn đề xã hội”, người đàn ông 54 tuổi nói.

“Chúng tôi biết rằng đã đưa ra một số quyết định chưa hợp lý. Nhưng bất chấp tất cả những khó khăn này, ban lãnh đạo luôn cố gắng làm việc với tinh thần cao nhất và sự điềm tĩnh. Chẳng hạn như sự ra đi của Luis Enrique, sự xuất hiện của Ernesto Valverde, việc bán Neymar, việc gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ chủ chốt và vấn đề vẫn đang tiếp diễn liên quan đến sự độc lập của xứ Catalonia.”

NÓNG: Lionel Messi CHÍNH THỨC ở lại Barca đến năm 2021
Đội chủ sân Nou Camp hôm nay công bố ảnh tiền đạo người Argentina ký hợp đồng mới với chủ tịch Josep Bartomeu.

Mặt khác, Bartomeu cũng đặt mục tiêu vào một năm 2018 lạc quan hơn: “Chúng tôi biết rằng CLB đã từng phải sống trong tình trạng khủng hoảng. Hy vọng năm 2018 sẽ tốt đẹp hơn so với những gì đã trải qua trong năm 2017. Barcelona vẫn tiếp tục như một thương hiệu, một gia đình và một CLB lớn”, người đứng đầu sân Camp Nou nói thêm.

“Chúng tôi ý thức rằng nếu không có tinh thần trách nhiệm và tự phê bình, sẽ rất khó để đội bóng tiếp tục tiến lên phía trước. Chính điều này giúp cho Barcelona trở thành CLB được khán giả ngưỡng mộ và yêu thích nhất trên thế giới.”

Xem thêm một số tin bóng đá mới nhất về CLB Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X