Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Atletico xác nhận mua tuyển thủ Croatia dự Euro 2016

Thứ Sáu 24/06/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Croatia, Sime Vrsaljko sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Atletico Madrid trong phiên chợ Hè năm nay.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Để thuyết phục HLV Diego Simeone tiếp tục gắn bó với sân Vicente Calderon, Atletico đã hứa sẽ chi đậm để nhà cầm quân này tăng cường lực lượng cho mùa giải mới 2016-17. Trong nỗ lực đó, đội bóng thủ đô Madrid coi như đã có chữ kí của hậu vệ người Croatia, Sime Vrsaljko.

 Thông tin này đã được chính Chủ tịch của Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo tiết lộ. Cụ thể, vào hôm thứ 4 vừa qua, hậu vệ 24 tuổi người Croatia đã tới Vicente Calderon làm thủ tục kiểm tra y tế dù đang cùng ĐT Croatia làm nhiệm vụ ở EURO 2016.
CLB Atletico xac nhan mua tuyen thu Croatia du Euro 2016 hinh anh
Hậu vệ Sime Vrsaljko


“Hôm qua, Sime đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Cậu ta đã sẵn sàng cho mùa giải mới cùng Atletico Madrid. Tôi sẽ phải học cách gọi tên cậu ấy vì tôi không biết nói tiếng Croatia”, chủ tịch Atletico chia sẻ.

Sime Vrsaljko thuận chân phải nhưng thường được bố trí ở vị trí hậu vệ trái ở Sassuolo mùa trước. Tuy vậy, HLV Diego Simeone lại muốn chiêu mộ hậu vệ này để thay thế Juanfran trong tương lai ở vị trí hậu vệ phải.

Trong 2 trận mở màn EURO 2016, Sime Vrsaljko không được đá chính cùng ĐT Croatia. Tuy nhiên, ở trận hạ màn vòng bảng với Tây Ban Nha, hậu vệ 24 tuổi này đã được HLV Ante Cacic trao cơ hội. Anh đã thi đấu khá tốt, góp công giúp Croatia hạ Tây Ban Nha với tỷ số 2-1, qua đó giành ngôi đầu bảng D và gặp Bồ Đào Nha ở vòng 1/8.

Sime Vrsaljko sẽ là tân binh thứ 2 của Atletico Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Rojiblancos đã sở hữu tiền vệ Nicolas Gaitan (Benfica) với mức giá 25 triệu euro.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X