Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico dính bão chấn thương trước thềm các đại chiến

Thứ Sáu 31/03/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid liên tục gặp phải những chấn thương nặng khi mà các trận đại chiến với Real MadridLeicester City đang tới gần.


CLB Atletico Madrid mới xác nhận rằng bộ ba thành viên Kevin Gameiro, Nico Gaitan và Miguel Angel Moya đều đồng loạt dính chấn thương trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Cụ thể, tiền đạo Gameiro và thủ môn Moya đều gặp vấn đề với đùi trong khi Gaitan đang bị viêm khớp ngón chân. Cả 3 người đang phải trải qua quá trình vật lý trị liệu và đội bóng thủ đô Madrid chưa thể đưa ra một khung thời gian họ sẽ trở lại.

Atletico dinh bao chan thuong truoc them cac dai chien hinh anh
Gameiro là 1 trong 3 cầu thủ Atletico mới dính chấn thương

“Một cuộc kiểm tra MRI (chụp cộng hưởng từ) đã được tiến hành với Moya vào thứ 5 vừa qua sau khi anh dính chấn thương trong buổi tập luyện tuần trước”, CLB Atletico
thông báo. “Các kết quả xét nghiệm cho thấy thủ môn của đội bóng đã bị chấn thương bắp đùi chân trái. Moya sẽ phải trải qua các liệu pháp vật lý trị liệu và điều trị phục hồi chức năng.”

“Tiền vệ người Argentina, Nico Gaitan đang chịu chứng viêm khớp ở đầu ngón chân trái. Giống như Moya, anh ấy sẽ được điều trị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Ngoài ra, Kevin Gameiro cũng chưa có được sự thoải mái sau trận đấu giao hữu ở Paris giữa ĐT Pháp và Tây Ban Nha. Tiền đạo của chúng tôi đã trải qua cuộc kiểm tra MRI và xác nhận rằng anh đã bị viêm dây chằng đùi trái. Gameiro đang được chăm sóc bởi các nhân viên y tế của chúng tôi để có thể trở lại càng sớm càng tốt.”

Đó là những tin tức không mấy vui vẻ với HLV Diego Simeone trong bối cảnh phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn trong vòng 2 tuần tới. CLB Atletico của ông sẽ lần lượt đụng độ Malaga và Real Sociedad trước khi làm khách tại sân Santiago Bernabeu của hàng xóm Real Madrid tại La Liga ngày 8/4 rồi trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Leicester City 4 ngày sau.

Simeone thề không đội trời chung với Real Madrid
Việc trở thành thuyền trưởng của CLB Hoàng gia Real Madrid là giấc mơ của rất nhiều chiến lược gia, nhưng HLV Diego Simeone lại không nghĩ vậy.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X