Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ lý giải nguyên nhân bị Real Madrid ngoảnh mặt

Thứ Ba 05/03/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clarence Seedorf không được làm HLV Real Madrid và mới lên tiếng lý giải. Đầu mùa 2018/19, cựu tiền vệ người Hà Lan nằm trong danh sách thay thế Zinedine Zidane song Los Blancos đã chọn Julen Lopetegui.

Clarence Seedorf thừa nhận sẽ rất vinh dự nếu một ngày nào đó trở lại Real Madrid với tư cách HLV trưởng. Dù vậy, ông nhấn mạnh rất vui vì đơn giản đã được xem xét cho công việc này trong quá khứ.

Khi còn là cầu thủ, Seedorf chơi cho Real từ năm 1996 đến 1999, có 159 lần ra sân và cùng CLB giành cả La Liga lẫn Champions League. Giải nghệ năm 2014, người đàn ông 42 tuổi từng dẫn dắt AC Milan, Deportivo La Coruna và hiện đang làm việc tại ĐT Cameroon.

Clarence Seedorf không được làm HLV Real Madrid và lý giải hình ảnh

Clarence Seedorf không được làm HLV Real Madrid và có lý giải


Mùa hè năm ngoái, Seedorf từng nằm trong danh sách các ứng viên thay thế Zinedine Zidane từ chức ngay sau khi cùng Real vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, sau cùng họ đã chọn Julen Lopetegui.

Clarence Seedorf không được làm HLV Real Madrid và mới lên tiếng lý giải. “Tôi nghĩ rằng có một lý do rất đơn giản: Real có ý tưởng của họ và đã đưa ra lựa chọn”, Seedorf nói trên tờ Goal về lý do thất bại trước Lopetegui.

“Một câu lạc bộ tuyệt vời như Real Madrid luôn phân tích tất cả các khả năng, đó cũng không phải việc dễ dàng. Tất cả chỉ trong một thời gian ngắn và họ phải đưa ra một quyết định quan trọng. Tuy nhiên, hãy nói về thực tế là tôi nằm trong số các lựa chọn đã là một vinh dự lớn với bản thân tôi.”

“Tôi cảm thấy đó là một nơi như ngôi nhà của mình, nơi tôi được đối xử trên cả tuyệt vời. Luôn luôn là như vậy. Trở lại một ngày nào đó sẽ là một vinh dự đối với tôi, nhưng điều quan trọng nhất là Real Madrid tiếp tục thăng tiến.”

Lopetegui – người chiến thắng Seedorf đã không có sự nghiệp thành công tại Real. Chỉ 4 tháng sau ngày được bổ nhiệm, cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha đã bị sa thải bởi thành tích yếu kém. Người kế nhiệm ông là Santiago Solari hiện cũng đối mặt áp lực với chuỗi thất bại 3 trong 4 trận gần đây.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X