Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“King Ciro” chưa hết oán hận thầy cũ Unai Emery

Thứ Hai 27/04/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ciro Immobile đến giờ chưa quên mối hận Unai Emery vì không giúp ích được gì trong quá trình anh ở Sevilla.

Tiền đạo có biệt danh “King Ciro” tin rằng đã không được thầy cũ đối xử công bằng.

Immobile thất bại ở Sevilla

Ciro Immobile tới Sevilla vào đầu mùa giải 2015-16 sau 1 năm không thành công ở Borussia Dortmund. Nhưng tuyển thủ Ý đã thất bại trong việc chứng tỏ khả năng ở La Liga với chỉ 4 bàn thắng sau 15 lần ra sân.

Ciro Immobile chưa hết oán hận thầy cũ Unai Emery hình ảnh
Ciro Immobile thất bại ở Sevilla

Chỉ sau nửa mùa giải, Immobile đã bị đẩy sang Torino theo dạng cho mượn. Cơn ác mộng mang tên Sevilla của anh đã kết thúc mùa hè năm 2016 khi gia nhập Lazio. Tại đây, Immobile hồi sinh mạnh mẽ với 116 bàn sau 167 trận đã qua.

Riêng mùa này, “King Ciro” ghi tới 30 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường cho Lazio trước khi mùa giải bị hoãn.

Đổ lỗi cho Emery


Theo Immobile, HLV Unai Emery là thủ phạm chính khiến giấc mơ La Liga của anh sớm lụi tàn. Tiền đạo này Immobile tiết lộ trên Instagram: “Tôi cảm thấy tồi tệ. Tôi không có nhiều cơ hội tại Sevilla.”

“Vào tháng 1, tôi đã nghĩ đến việc ra đi nhưng Emery yêu cầu tôi ở lại. Có lần tôi ra sân và ghi 2 bàn. Nhưng sau đó lại bị Emery gạt bỏ và tôi đã nghĩ: Ông ta chẳng hiểu cái quái gì cả!”

“Thật sự thì khi bạn không cảm thấy mình là một phần của đội bóng, mọi thứ đều vô nghĩa.”

Emery co the dan dat AC Milan o mua giai toi
Anh chưa hết tức giận với HLV Emery

Sự khó chịu của Immobile dưới thời Emery khác xa với tâm trạng phấn chấn hiện tại ở Lazio khi họ vươn lên thứ 2 Serie A với chỉ 1 điểm kém hơn Juventus. Chân sút 30 tuổi chia sẻ:

“Tôi muốn đến Lazio bằng mọi giá. Tôi rất vui. Tôi nhanh chóng cảm thấy tuyệt vời. Tôi yêu mến HLV trưởng và ban huấn luyện. Tôi đến sau Klose nhưng không phạm phải lỗi tương tự ở Dortmund: Lewandowski ra đi và tôi cảm thấy có trách nhiệm.”

“Tại Lazio, tôi không muốn nghĩ về điều đó quá nhiều. Mối quan hệ với chủ tịch Lotito? Thật tuyệt vời và đáng trân trọng, giống như với các giám đốc Tare và Peruzzi. Lazio có dự án rõ ràng và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển trong nhiều năm tới.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X