Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cillessen: "Tôi muốn được bắt chính ở Champions League"

Thứ Năm 01/09/2016 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, thủ thành Cillessen thừa nhận anh muốn được bắt chính ở đấu trường Champions League.


Sau khi Barca bán Bravo cho Man City, đội chủ sân Nou Camp đã đưa về thủ môn Cillessen từ Ajax. Để có ngôi sao người Hà Lan, đội bóng xứ Catalan đã phải bỏ ra 10 triệu bảng. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 27 tuổi luôn là lựa chọn không thể thay thế của Ajax ở vị trí thủ môn. Trong màu áo ĐT Hà Lan, anh cũng 30 lần được ra sân. Cầu thủ sinh năm 1989 được đánh giá cao ở khả năng phản xạ và không chiến, anh sẽ cùng với Marc-Andre ter Stegen cạnh tranh vị trí bắt chính trong đội hình của Barca.
Thu mon Cillessen muon bat chinh o Champions League hinh anh
Barcelona chi 10 triệu bảng mua Cillessen
Trong một phát biểu mới đây, thủ môn Cillessen khẳng định anh không đến Barca để dự bị: “Khi tôi nhận được lời đề nghị từ phía Barca, tôi đã không mấy khó khăn để nhận lời. Đó là một đội bóng lớn mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn khoác áo. Tôi cập bến Barca để giành những danh hiệu, tôi không đến đây để ngồi dự bị. Ter Stegen là một thủ môn tốt, trong những năm gần đây anh ấy đều thể hiện một phong độ rất cao. Nhưng tôi tự tin có thể cạnh tranh vị trí chính thức với anh ấy”.
Barca sở hữu đội hình 2 mạnh nhất châu Âu?
Sau những thương vụ mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, Barca thật sự đang sở hữu trong tay 2 đội hình mạnh ngang nhau, khiến bất kì đại gia châu Âu nào cũng...
Cillessen cũng tự tin về khả năng hòa nhập với đội bóng mới khi cho biết: “Lối đá mà Barca đang theo đuổi rất giống với CLB cũ của tôi, Ajax. Trong quá khứ tôi từng có một kỷ niệm tuyệt vời khi Ajax giành chiến thắng 2-1 trước Barca. Tôi cảm thấy mình phù hợp với lối chơi của đội bóng mới. Lúc này, tôi đang cố gắng tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất. Chỉ có đạt phong độ tốt tôi mới có thể được ra sân thường xuyên”.
Thu mon Cillessen muon bat chinh o Champions League hinh anh 2
Cillessen muốn được bắt chính ở Champions League
Ngôi sao người Hà Lan cũng khẳng định anh muốn được bắt chính ở Champions League: “Tôi và Ter Stegen sẽ cạnh tranh vị trí chính thức. Nếu HLV muốn sử dụng anh ấy ở La Liga thì tôi muốn được ra sân ở những giải đấu cúp, tôi muốn mình được ra sân thi đấu”. Cillessen đang cùng ĐTQG Hà Lan chuẩn bị cho trận giao hữu với Hy Lạp trước thềm Vòng loại World Cup 2018.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X