Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cillessen: "Thẻ đỏ của Suarez là cơ hội cho Alcacer"

Thứ Tư 08/02/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Jasper Cillessen khẳng định chiếc thẻ đỏ mà Luis Suarez phải nhận sẽ mở ra cơ hội cho tiền đạo Paco Alcacer.

Rạng sáng nay, Barca bước vào trận tiếp Atletico Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Phút 43, Messi có pha sút xa khiến thủ môn Moya không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện cho Luis Suarez dễ dàng đá bồi ghi bàn mở tỉ số cho Barca. Sang hiệp 2, Atletico đã dồn lên tìm bàn gỡ. Sau rất nhiều cố gắng họ cũng có bàn thắng gỡ hòa do công của Gameiro. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Kết quả hòa 1-1 ở Nou Camp giúp nhà ĐKVĐ thắng Atletico 3-2 sau hai lượt trận để chính thức tiến vào chung kết cúp Nhà Vua năm nay.
The do cua Suarez la co hoi cho Tien dao Paco Alcacer hinh anh
Suarez nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Koke
Mặc dù đánh bại Atletico nhưng Barca đã phải trả một cái giá cực đắt. Theo đó có tới 2 cầu thủ của đội bóng này bị đuổi khỏi sân. Những ngôi sao nhận thẻ đỏ bên phía đội chủ nhà bao gồm Sergi Roberto và tiền đạo Luiz Suarez. Nếu như Roberto có pha vào bóng trên mức cần thiết với Filipe Luis thì Suarez lại có pha vào bóng thô bạo từ phía sau với Koke. Rất may là với chỉ 9 người trên sân nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn bảo vệ thành công thành quả.
Simeone: Barca rất mạnh nhưng Atletico sẽ vào chung kết
Trước trận Barca vs Atletico tại lượt về bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đã kêu gọi các học trò tập trung.
Thủ môn Jasper Cillessen khẳng định chiếc thẻ đỏ mà Luis Suarez phải nhận sẽ mở ra cơ hội cho tiền đạo Paco Alcacer: “Đây là trận đấu thật khủng khiếp. Những gì diễn ra trên sân quá nhanh và quyết liệt. Suarez đã không giữ được bình tĩnh và bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối trận. Nhưng ở trận này anh ấy là người ghi bàn. Trong mắt tôi Suarez luôn là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới. Việc anh ấy bị treo giò sẽ là tổn thất rất lớn với Barca, nhưng sẽ tạo ra cơ hội cho Paco Alcacer”.
The do cua Suarez la co hoi cho Tien dao Paco Alcacer hinh anh 2
Suarez bị treo giò sẽ tạo ra cơ hội cho Alcacer
“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, Paco đang dần chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức để thay thế sự vắng mặt của Suarez. Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện ở trận này. Tôi luôn cố gắng tận dụng những lần được ra sân để thể hiện khả năng của mình. Đây là một trận đấu khó khăn vì chúng tôi phải đối đầu trước những đối thủ có hàng công mạnh. Tôi thích những trận đấu với Gladbach, bởi ở những trận đấu như vậy tôi chẳng có gì để làm cả”, thủ môn người Hà Lan tiếp tục.

Tổng hợp: Barca 1-1 Atletico Madrid (Bán kết cúp Nhà vua TBN 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X