Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cillessen báo tin buồn cho Barca

Thứ Bảy 31/12/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ Barca xác nhận, thủ môn Jasper Cillessen đã dính chấn thương bắp chân và phải ngồi ngoài trong khoảng 2 tuần.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, sau khi bán Bravo cho Man City để thu về 17 triệu bảng, Barca đã dùng 10 triệu bảng để đưa về thủ môn Jasper Cillessen. Ngôi sao người Hà Lan vừa trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo Ajax. Anh được kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Marc-Andre ter Stegen trong khung gỗ của đội chủ sân Nou Camp. Nhưng trái với kỳ vọng nơi NHM, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị. Thủ thành người Hà Lan chỉ mới 4 lần được bắt chính ở mùa giải này ở mọi đấu trường. 
Thu mon Jasper Cillessen bao tin buon cho Barca hinh anh
Jasper Cillessen dính chấn thương
Không những không được thường xuyên ra sân cầu thủ này còn gặp vận đen. Trang chủ Barca xác nhận, thủ môn Jasper Cillessen đã dính chấn thương bắp chân và phải ngồi ngoài trong khoảng 2 tuần: Cillessen đã dính chấn thương bắp chân trái và các bác sĩ đã chẩn đoán thủ thành người Hà Lan sẽ phải dưỡng thương trong khoảng 2 tuần tới. Chúng tôi sẽ theo sát trường hợp này. Đội bóng cần cậu ấy trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Hiện tại Barca vẫn trong giai đoạn nghỉ đông. Phải tới ngày 5/1 họ mới chính thức trở lại. Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Athletic Bilbao trong khuôn khổ lượt đi Copa del Rey. Sau đó 3 ngày, Barca sẽ tiếp tục hành quân đến sân của Villarreal tại La Liga. Dự kiến, Cillessen vắng mặt trong cả hai trận đấu đó, cùng với cả trận lượt về gặp Bilbao vào ngày 11/1. Việc thủ môn người Hà Lan vắng mặt cũng không phải vấn đề quá đáng ngại với Barca, bởi từ đầu mùa này những đóng góp của anh vào lối chơi và thành tích của đội chủ sân Nou Camp là khá hạn chế.
Barcelona dat duoc thoa thuan chieu mo Cillessen.
 Cillessen không được sử dụng quá nhiều ở mùa giải này
Ở một diễn biến khác, những đội bóng của Trung Quốc đang nhắm tới tiền vệ Arda Turan của Barca. Cụ thể, Guangzhou Evergrande và Beijing Guoan là 2 câu lạc bộ vẫn luôn theo sát ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ. Guangzhou đã đưa ra mức lương lên đến 18 triệu euro mỗi năm nhằm lôi kéo cầu thủ sinh năm 1987, một khoản tiền gấp 3 lần mức lương hiện tại của Turan. Tuy nhiên, cựu sao Atletico Madrid khẳng định anh hạnh phúc ở Nou Camp và không muốn ra đi.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X