Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện Bale tới M.U là có thật

Thứ Sáu 09/06/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane vừa có cuộc gặp để bàn về việc lựa chọn giữa tiền vệ Gareth Bale và Kylian Mbappe.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Gareth Bale không đóng góp quá nhiều vào thành công của Real Madrid. Những chấn thương khiến ngôi sao người xứ Wales liên tục phải nghỉ thi đấu. Khi trở lại không ít trận đấu anh phải ngồi trên băng ghế dự bị. Trận chung kết Champions League, dù đã bình phục nhưng Bale vẫn phải chứng kiến các đồng đội thi đấu từ trên hàng ghế dự bị. Nguyên nhân là khi mà Bale không ra sân thì Isco đã chơi quá tốt. Và ngôi sao người Tây Ban Nha đã lấy đi vị trí chính thức của siêu sao người xứ Wales. Zidane đánh giá cao Isco và muốn BLĐ gia hạn với cầu thủ này.
Chuyen Bale toi MU la co that hinh anh
Bale đứng trước khả năng rời Real
Nếu Isco được giữ lại tương lai của tiền vệ Bale sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Trong thời gian gần đây, Real còn quan tâm đến tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Ngôi sao người Pháp dù mới chỉ 18 tuổi nhưng đã thể hiện những tố chất của một ngôi sao lớn. Mùa giải vừa qua dù chỉ đá chính 17 trận ở Ligue 1 nhưng Mbappe đã ghi 15 bàn thắng cùng 8 kiến tạo giúp đội nhà đăng quang chức vô địch. Zidane rất ấn tượng với tài năng của sao trẻ sinh năm 1998 và đang làm mọi cách để đưa anh về Bernabeu.
Pogba nói gì về mùa giải 2016/17?
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định mùa giải vừa qua trong màu áo M.U với anh diễn ra khá phức tạp.
Để có ngân sách chiêu mộ Kylian Mbappe, Real buộc phải đẩy đi một trong những ngôi sao lớn. Khi mà Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Isco tất cả đã củng cố vị thế của họ thì Bale là cái tên có khả năng ra đi cao nhất. Hôm qua, Zidane và Chủ tịch Florentino Perez đã có một buổi họp quan trọng. Nội dung của cuộc họp này là xem xét vấn đề nên giữ lại Bale hay đẩy anh ra đi để đưa về Mbappe. Nhiều khả năng họ sẽ chốt phương án để Bale ra đi qua đó đón Mbappe. Việc Marco Asensio trưởng thành rất nhanh cũng là một trong những lý do khiến Los Blancos không cần ngôi sao người xứ Wales.
Chuyen Bale toi MU la co that hinh anh 2
Có Kylian Mbappe, Real sẽ nhả Bale cho M.U
Nếu Bale phải ra đi, M.U có lẽ là đội vui mừng nhất. Quỷ đỏ đang là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1989 nhất. Real muốn 100 triệu bảng cho tuyển thủ người xứ Wales, nhưng M.U tin rằng chỉ cần bỏ ra 80 triệu euro là họ đã có mục tiêu của mình. Nói về tương lai của mình Bale khẳng định: “Tôi đã ký hợp đồng dài hạn với Real. Tôi và gia đình đều cảm thấy hạnh phúc, vì vậy tôi sẽ tiếp tục ở lại đây”. Bale muốn ở lại Bernabeu nhưng khả năng cầu thủ này ra đi là vẫn còn nếu Los Blancos chấp nhận bán anh để thu về một khoản tiền qua đó đầu tư vào các thương vụ khác.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X