Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm sao trẻ bị thất sủng của M.U

Thứ Sáu 23/03/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã đưa tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United vào danh sách cần chiêu mộ trong mùa hè tới.


Khoảng cách 15 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona tại La Liga chỉ cho Real Madrid thấy rõ sự xuống cấp trong đội hình. Đặc biệt là trên hàng công, bộ ba BBC bao gồm Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo hoặc sa sút, hoặc luống tuổi khiến nhu cầu “thay máu” nhân sự của họ càng trở nên cấp thiết.

Bộ phận chuyển nhượng Real được chủ tịch Florentino Perez yêu cầu tích cực làm việc trong thời gian qua. Họ liên hệ với một loạt ngôi sao tấn công như Neymar, Mohamed Salah, Robert Lewandowski hay Harry Kane... Mới nhất, Los Blancos đã đưa tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United vào tầm ngắm.

Chuyen nhuong Real mua Rashford sao tre bi that sung cua MU hinh anh

Bộ phận chuyển nhượng Real mua Rashford hè này


Được đánh giá là thần đồng của M.U nhưng Marcus Rashford đang có dấu hiệu chững lại dưới thời HLV Jose Mourinho. Còn nhớ trước đại chiến với Liverpool tại Premier League vào ngày 10/3, chân sút 20 tuổi đã có hơn 2 tháng không được đá chính cho Nửa đỏ thành Manchester.

Real “kết” Rashford bởi tiềm năng và sự linh hoạt trong vị trí của anh. Không chỉ là một chân sút có bản năng săn bàn ấn tượng, người trưởng thành từ lò đào tạo M.U có tốc độ tuyệt vời và chơi tốt cả hai cánh. Bản thân Rashford cũng không giấu giếm sự ngưỡng mộ với Real Madrid. Anh cũng khẳng định Cristiano Ronaldo là thần tượng của mình.

Hiện Ronaldo đã bước qua tuổi 33 và sự nghiệp đỉnh cao không còn quá dài. Để chơi bóng cùng thần tượng, mùa hè 2018 là cơ hội tốt để Rashford hiện thực hóa ước mơ.

Một số thống kê về Marcus Rashford ở mùa giải 2017/18:

Marcus Rashford

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X