Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền khủng khiếp Real dùng để mua siêu tiền đạo

Thứ Sáu 20/04/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh hàng công đang quá phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu binh. Và thông tin Real mua Kane với giá 175 triệu Euro mới xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha.


Real đang cần một tiền đạo khủng


Ngoại trừ Cristiano Ronaldo, Real Madrid không có bất cứ mũi công nào đáng tin cậy ở mùa giải này. Những Gareth Bale và Karim Benzema đều đã sa sút phong độ và hiện không còn được HLV Zinedine Zidane trọng dụng.

Vì thế, bất chấp trường hợp Bale được huyền thoại Real định giá không quá 100 triệu Euro như trước, phía đội bóng Hoàng gia vẫn lên kế hoạch thanh lý anh và Benzema. Đi kèm với đó, các mục tiêu thay thế cũng được Los Blancos xác định và không thể thiếu được cái tên Harry Kane.

Chuyen nhuong Real mua Kane voi gia 175 trieu Euro hinh anh
Balesa sút phong độ trong thời gian qua

Họ chi 175 triệu Euro mua Kane


Trong 4 năm trở lại đây, Harry Kane đã vươn mình trở thành trụ cột không thể thiếu của Tottenham và ĐT Anh. 2 mùa vừa qua, anh đều giành danh hiệu Vua phá lưới và hiện tại phong độ cũng là rất tuyệt. 37 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa 2017/18 là không tầm thường chút nào.

Như lời đồng đội Son Heung-Min hết lời ca ngợi Harry Kane thì anh đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Và dĩ nhiên, một tài năng xuất chúng như vậy không nằm ngoài tầm ngắm của những người chịu trách nhiệm chuyển nhượng Real.

Harry Kane cua Tottenham

Real mua Kane với giá 175 triệu Euro


Theo thông tin mới được tờ Don Balon đăng tải, Real mua Kane với giá 175 triệu Euro ngay trong mùa hè này. Chủ tịch Florentino Perez muốn tạo nên một Dải ngân hà mới với ngôi sao Tottenham là một phần trong đó. 

Phát biểu “Real không thể dựa dẫm vào Ronaldo” của HLV Zidane càng khiến người đứng đầu CLB thêm phần quyết tâm. Theo giới thạo tin, Perez sẵn sàng để Bale tái hợp Tottenham cộng thêm một khoản tiền lớn để họ chấp nhận để Kane đi theo chiều ngược lại.

Xem một số thống kê về Harry Kane:

Harry Kane

Xem thêm một số bài viết về Harry Kane trên trang Bongda24h.vn:

Ronaldo bị troll vì nhận vơ bàn thắng như Harry Kane
Tiền đạo của Real nhận bàn gỡ hòa trong trận gặp Bilbao là của anh chứ không phải Luka Modric.
Harry Kane và 4 cầu thủ có thể gia nhập Real Madrid trong mùa hè này
Sau một kỳ chuyển nhượng khá im ắng 2017, dường như CLB Real Madrid đang dồn lực để chuẩn bị cho một kỳ mua sắm bận rộn mùa hè năm nay. Và dưới đây là những...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X