Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ưu tiên mua Lewandowski trước Kane

Thứ Tư 28/02/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị làm khó trong thương vụ Harry Kane, Real Madrid đặt ưu tiên số 1 trên hàng tiền đạo vào Robert Lewandowski.


Tính tới lúc này, Real Madrid đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Tại La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù đặt mục tiêu vô địch hiện chỉ có được vị trí thứ 3 với 14 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona và mới thua Espanyol 1-0 rạng sáng nay. Tại cúp Nhà vua, họ bị loại ê chề bởi Leganes tại vòng tứ kết và hy vọng dồn cả vào Champions League.

Bất chấp thành bại tại châu Âu ra sao, được biết chủ tịch Florentino Perez vẫn sẽ tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự toàn diện. Hàng công là khu vực đầu tiên ông hướng đến và đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Real lên kế hoạch thực hiện các bom tấn. Nguyên bộ ba BBC nổi tiếng của họ là Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đều đã đi xuống về phong độ thấy rõ vì nhiều lý do trong đó cái tên cuối cùng là do tuổi tác.

Real Madrid uu tien mua Lewandowski truoc Kane hinh anh
Real ưu tiên mua Lewandowski trong mùa hè tới

Trong nỗ lực tìm một “cỗ máy” ghi bàn thay Ronaldo, ban đầu chủ tịch Perez muốn theo đuổi Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, CLB chủ quản của tuyển thủ Anh lại liên tục làm khó họ khi ra những mức giá “trên trời”. Cảm thấy không khả thi, người đứng đầu Real đành chuyển sự ưu tiên sang Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Từ lâu, Perez đã ngưỡng mộ tài năng của Lewandowski và từng nói chuyện trực tiếp với anh. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để Real chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan. Mối quan hệ của Lewy với Bayern đã bắt đầu có dấu hiệu sứt mẻ và anh được cho là muốn tới một bến đỗ mới. Những nguồn tin thân cận của cầu thủ 29 tuổi đều khẳng định Real từ lâu đã là điểm đến trong mơ của anh.

Việc chuyển sang người đại diện Pini Zahavi có mối quan hệ rất tốt với Perez cũng là một động thái giàu ngụ ý của Lewandowski. Ở tuổi 29 (bước sang 30 vào tháng 8 tới), đây cũng là cơ hội gần như cuối cùng để tuyển thủ Ba Lan đến được với Real.

Một số thống kê về Robert Lewandowski ở mùa giải 2017/18:

Robert Lewandowski


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X