Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp thanh lý 3 ngôi sao

Chủ Nhật 29/01/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB chủ sân Santiago Bernabeu đang lên kế hoạch để cho bán 3 cầu thủ sau màn trình diễn thiếu ấn tượng của họ trong suốt thời gian qua.

Với 43 điểm, Real Madrid vẫn tạm dẫn dầu BXH La Liga, một con số hết sức mong manh khi mà đội xếp thứ nhì là Sevilla chỉ đang kém có 1 điểm duy nhất. 1 điểm ấy càng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết, bởi thầy trò HLV Zinedine Zidane đang liên tục vấp phải thất bại trong thời gian gần đây. Trận thua 1-2 trước Sevilla cách đây 2 tuần chấm dứt mạch 40 trận bất bại mà họ đã dày công gây dựng kể trong suốt 1 năm qua. Và hy vọng giành cú ăn 3 ở mùa giải này cũng đã bị dập tắt sau trận thua chung cuộc trước Celta Vigo trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
Real Madrid sap thanh ly 3 ngoi sao hinh anh
Isco là 1 trong 3 cái tên phải ra đii


Hiện tại, HLV Zidane đang phải quay trở lại để tập trung toàn lực cho việc giành chức vô địch lần đầu tiên tại La Liga, kể từ mùa giải 2011/12 khi HLV Jose Mourinho còn ngồi trên chiếc ghế nóng. Để làm được điều đó, HLV người Pháp cần phải có những quyết định đúng đắn liên quan tới nhân sự trong kế hoạch chuyển nhượng Real Madrid.

Trước tiên, đó chính là Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang phải chịu đựng một mùa giải ác mộng dưới thời HLV người Pháp. Với hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè tới, có lẽ đã tới lúc anh phải ra đi.

Karim Benzema cũng đã cho thấy được sự sa sút về phong độ của mình trong thời gian gần đây. Trận vừa rồi, thiếu vắng Gareth Bale, Benzema dường như chỉ đi bộ trên sân. Ghi 12 bàn sau 26 trận, kém hơn rất nhiều so với năm ngoái. Nhiều nguồn tin từ Madrid cũng cho biết, Real đang sẵn sàng bán cựu tiền đạo của Lyon.

Một cái tên đáng lưu tâm khác, đó là hậu về Danilo, người đã phải thi đấu hết sức vất vả trong trận thua trước Celta Vigo.

Trước mắt, Real Madrid cần tìm ra được bài toán thích hợp nhất để có thể giúp các học trò vượt qua cơn khủng hoảng này, để có thể vững vàng trong trận đấu với Sociedad đêm nay. Với sự hồi phục của Bale, có lẽ, thầy trò HLV Zidane cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm, đồng thời, cũng là hồi chuông cảnh báo cho việc “ngủ quên” trên chiến thắng nơi các học trò của ông.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X