Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp có tân binh đầu tiên trong mùa đông

Thứ Hai 01/01/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid muốn có tiền đạo Rafa Mir của Valencia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Rafa Mir sinh ngày 18 tháng 6 năm 1997 và từng kinh qua một loạt lò đào tạo trong đó có Barcelona trước khi tới Valencia năm 2012 khi 15 tuổi. Tiền đạo này từng tỏa sáng tại đội dự bị của Valencia, ghi tới 25 bàn thắng sau 60 lần ra sân. Chỉ tiếc tính tới thời điểm này, Mir mới chỉ được ra sân có 2 lần cho đội 1.

Trong mùa hè vừa qua, Rafa Mir từng có cơ hội gia nhập Real Madrid khi ông lớn của Tây Ban Nha gửi lời đề nghị hỏi mua tới Valencia. Chỉ tiếc rằng CLB chủ quản Valencia của anh đã từ chối ngồi vào bàn đàm quán. Chưa từ bỏ mục tiêu, bộ phận chuyển nhượng Real tiếp tục gõ cửa sân Mestalla trong mùa đông này.

Real Madrid sap co tan binh dau tien trong mua dong hinh anh
Real chuẩn bị đón tiền đạo Rafa Mir

Khâu tấn công của Real từ đầu mùa là một cơn đau đầu lớn. Nguyên bộ đôi tiền đạo Cristiano Ronaldo và Karim Benzema của họ đều sa sút và hiệu suất làm bàn cũng là rất kém cỏi. Mới nhất, Benzema cũng đã dính chấn thương hông và phải ngồi ngoài trong ít nhất 3 tuần. Điều này khiến Real buộc phải tìm cách tăng cường hỏa lực thông qua thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ mở ra vào đầu năm 2018.

Theo tờ Marca, Real đang tiến gần tới chữ ký của Rafa Mir. Valencia bước đầu đã đồng ý với mức giá 500 nghìn Euro mà đối tác thành Madrid đưa ra cho tiền đạo cao 1m89. Trước đó, Mir được bắt gặp đã có mặt trên sân Santiago Bernabeu nơi Real bị Barcelona đánh bại 3-0 trong trận cầu El Clasico. Los Blancos kỳ vọng cầu thủ mới đôi mươi này sẽ là một sự thay thế cho Benzema trong tương lai dài hơi.

Sự có mặt của Mir có thể sẽ mở đầu cho một vài tân binh khác cập bến Real. Hiện tại, đội bóng của HLV Zinedine Zidane đang để mắt tới thủ môn Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao), trung vệ David Luiz , tiền đạo Eden Hazard (Chelsea) và cả ngôi sao đang nổi như cồn Harry Kane (Tottenham).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X