Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhắm “hàng hot” Arsenal, Real khiến trụ cột lo ngay ngáy

Thứ Tư 14/03/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid muốn mang hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal về để cạnh tranh cùng Dani Carvajal.


Real Madrid là một CLB lớn và luôn nghĩ tới việc củng cố chiều sâu đội hình. Chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez dù hứa hẹn về một cuộc cách mạng nhân sự trên hàng công, cũng không quên bổ sung các vị trí khác để Los Blancos duy trì sức cạnh tranh, sự ổn định ngay cả khi những chấn thương xảy đến.

Vị trí chạy cánh luôn đòi hỏi một tần suất hoạt động cực lớn. Hè năm ngoái, Real đã bỏ số tiền 30 triệu Euro để mua hậu vệ trái Theo Hernandez từ Atletico Madrid. Ngoài việc dự phòng cho Marcelo, đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng muốn có một người tạo sự cạnh tranh, thúc đẩy cầu thủ người Brazil nỗ lực hơn khi thi đấu.

Nham hang hot Arsenal, Real khien tru cot lo ngay ngay hinh anh
Real đã có Carvajal

Và trong thời gian tới, Real muốn có một cầu thủ làm nhiệm vụ tương tự với Dani Carvajal bên cánh phải. Từ khi trở lại Real năm 2013, dù phải cạnh tranh với Alvaro Arbeloa, Danilo và hiện tại là Achraf Hakimi, Carvajal vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu bên cạnh lang cánh phải. Nhưng thời thế hiện tại đã có chút thay đổi.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Real cho biết Carvajal đã gặp phải vấn đề liên quan tới màng tim và mất chừng 2 tháng điều trị. Dù cầu thủ 26 tuổi đã trở lại thi đấu, CLB chủ quản hiểu rằng không thể quá lạm dụng sức lực của anh. Đó là lý do những người đứng đầu sân Bernabeu tính mua hẳn một hậu vệ phải chất lượng thay vì trông cậy vào Hakimi dự bị cho Carvajal.

Nham hang hot Arsenal, Real khien tru cot lo ngay ngay hinh anh 2
Nhưng họ vẫn muốn có Bellerin dự phòng

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha mới đăng tin Real Madrid mua Hector Bellerin của Arsenal. Như thông tin Bongda24h.vn đã đăng tải, Arsenal đã rao bán Bellerin với mức giá 50 triệu bảng (56 triệu Euro). Đây không phải yêu cầu quá đáng nếu so với sự leo thang của thị trường chuyển nhượng trong thời gian qua và với tiềm lực tài chính của Real.

Mấu chốt nằm ở việc Real sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ trong thương vụ này. Man City, Juventus rồi Barcelona… là những cái tên đều muốn có sự phục vụ của Bellerin trong mùa hè tới.

Một số thống kê về Hector Bellerin ở mùa giải 2017/18:

Hector Bellerin

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X