Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Được "bật đèn xanh", Real Madrid sẽ quyết mua Haaland?

Thứ Bảy 01/05/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các tin tức mới nhất thì đích thân tiền đạo Erling Haaland bày tỏ nguyện vọng muốn được gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN.
Đích thân người đại diện của Erling Haaland, siêu cò Mino Raiola khẳng định trên tờ AS rằng: "Real Madrid có thể chiêu mộ Haaland. Họ có tiền để làm chuyện đó". Ai cũng biết Haaland đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của một loạt đội bóng lớn tại châu Âu mùa này.
Chuyển nhượng Real Madrid sẽ chiêu mộ tiền đạo Haaland hình ảnh
Real Madrid sẽ theo đuổi thương vụ Haaland?

Tuy nhiên, phía Dortmund đang ra sức ngăn cản bằng cách hét giá lên đến 180 triệu euro. Đội bóng vùng Ruhr tin rằng mức giá này sẽ khiến nhiều đại gia chùn tay đồng nghĩa Haaland kể cả không thích cũng phải ở lại sân Signal Iduna Park thêm ít nhất một mùa. Mức giá 180 triệu euro bằng với khoản phí chuyển nhượng PSG bỏ ra để mua đứt Kylian Mbappe từ AS Monaco vào mùa hè 2018 sau một năm mượn chân sút người Pháp.

Song trở ngại đó có vẻ không thể làm khó Haaland. Được biết chân sút sinh năm 2000 người Na Uy cũng có nguyện vọng gia nhập Real Madrid, đội bóng vĩ đại nhất châu Âu mà luôn có sức hút không thể cưỡng lại với những cầu thủ tài năng của bóng đá thế giới.

Haaland đang có phong độ cao trong mùa giải này. Tiền đạo người Na Uy ghi 37 bàn sau 38 trận cho Dortmund. Transfermarkt định giá Haaland ở mức 99 triệu bảng, cao thứ ba thế giới, sau Kylian Mbappe (144 triệu bảng) và Harry Kane (108 triệu).

Real muốn có một trung phong đẳng cấp để thay thế lâu dài Karim Benzema đã luống tuổi. So với Mbappe được định giá quá cao và khó mua vì đơn giản PSG không thiếu tiền, Haaland là mục tiêu khả thi và dễ chinh phục hơn. Hợp đồng của Haaland với Dortmund có điều khoản phá vỡ chỉ ở mức 70 triệu euro nhưng chỉ bắt đầu có hiệu lực từ mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X