Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 29/07

Chủ Nhật 29/07/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Los Blancos được quan tâm nhất ngày 29/07.

Vì Isco, Real có thể từ bỏ Eden Hazard

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 hot nhất ngày 2907 hình ảnh

Real có thể từ bỏ Hazard vì Isco


Theo AS, chuyển nhượng Real Madrid 2018 có thể từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Theo đó, HLV Julen Lopetegui sẽ đưa Isco thành trung tâm của đội bóng thay vì chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Bỉ.
Real ra quyết định không thể tin nổi về thương vụ Hazard
Real không mua Hazard từ Chelsea bởi giá quá đắt. Chính HLV Julen Lopetegui đã đề xuất việc này với lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chốt thời điểm Thibaut Courtois tới Real

Theo Don Balon, vào tuần tới Real Madrid sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Thibaut Courtois từ Chelsea, Los Blancos đã phải bỏ ra 35 triệu euro để có ngôi sao người Bỉ.

Sao trẻ Real chuẩn bị được gửi đi tu nghiệp

Real sắp cho Sociedad mượn Theo Hernandez. Sau khi chưa thể hiện được nhiều ở sân Santiago Bernabeu, hợp đồng ngắn hạn này hứa hẹn sẽ giúp sao trẻ người Pháp học hỏi nhiều hơn.

PSG có câu trả lời cho Real vụ Edinson Cavani

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 2907 hình ảnh 2

PSG sẵn sàng bán Cavani cho Real

Khả năng Real Madrid mua Edinson Cavani thành công ở Hè 2018 là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp chấp nhận bán cầu thủ 31 tuổi nếu Los Blancos chi ra 55 triệu bảng.

Chelsea chốt 45 triệu bảng cho Jordan Pickford

Chelsea đang lên kế hoạch chi 45 triệu bảng mua thủ môn Jordan Pickford của Everton, điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay Thibaut Courtois.
Chelsea chốt 45 triệu bảng cho người thay thế Courtois
Chelsea sẽ mua Jordan Pickford của Everton trong trường hợp Thibaut Courtois tới Real Madrid, họ muốn chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Real Madrid chốt giá bán tiền vệ Toni Kroos

Theo Don Balon, Real Madrid đòi hỏi mức giá 120 triệu euro (tương đương 107 triệu bảng) cho tiền vệ Toni Kroos. Hiện hai đội bóng thành Manchester quan tâm ngôi sao người Đức.

CĐV Real Madrid muốn Harry Kane thay thế Cristiano Ronaldo

Theo khảo sát từ Marca, các cổ động viên Real Madrid muốn có Harry Kane thay thế Cristiano Ronaldo trong vai trò trung phong săn bàn.

Real Madrid đưa ra quyết định về tương lai thủ môn Keylor Navas

Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với Keylor Navas, dù sắp mua thành công Thibaut Courtois song Los Blancos vẫn muốn giữ thủ thành người Costa Rica.

Benzema lên tiếng về tin đồn chia tay Real

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 2907 hình ảnh 3

Benzema tuyên bố không rời Real

Tiền đạo Benzema khẳng định đang hạnh phúc tại Real Madrid và đã sẵn sàng trở thành trụ cột của đội bóng thời hậu Ronaldo.

Dortmund chốt giá bán ngôi sao cho Real

Dortmund khẳng định họ chỉ chấp nhận bán tiền vệ Christian Pulisic cho Real Madrid nếu Los Blancos chấp nhận chi 70 triệu euro.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X