Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 25/08

Thứ Bảy 25/08/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Los Blancos được quan tâm nhất ngày 25/08.

Chelsea có thể bán Willian cho Real Madrid

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 hot nhất ngày 2508 hình ảnh

Chelsea có thể bán Willian cho Real


Theo The Sun, Chelsea chấp nhận bán tiền vệ Willian cho Real Madrid nếu Los Blancos chấp nhận chi ra 70 triệu euro. HLV Sarri hiện tại ưu tiên bộ ba tấn công Pedro, Morata và Hazard, bởi vậy ông sẵn sàng để Willian ra đi.

Kovacic có thể gắn bó lâu dài với Chelsea

Tiền vệ Mateo Kovacic hạnh phúc khi được làm việc với HLV Sarri, cầu thủ 24 tuổi khẳng định có thể tiếp tục làm việc với Chelsea sau khi hết hạn cho mượn vào cuối mùa giải 2018/19.

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Aspas

Nguồn tin từ El Chiringuito de Jugones khẳng định chuyển nhượng Real 2018 đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo, đội bóng thành Madrid phải bỏ ra 40 triệu euro để có cựu sao Liverpool.

Man City muốn mượn Keylor Navas

Chấn thương nặng của Claudio Bravo khiến Man City buộc phải bổ sung khẩn cấp một thủ môn mới, họ muốn mượn Keylor Navas của Real Madrid. Ở thời điểm hiện tại phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh đã chặn chiều mua cầu thủ, nhưng do có lý do chính đáng nên Man City được phép mượn Navas.

Real vẫn còn cơ hội chiêu mộ Rodrigo

Khả năng chuyển nhượng Real Madrid 2018 mua Rodrigo thành công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là vẫn còn, HLV Marcelino của Valencia thừa nhận chân sút 27 tuổi vẫn có khả năng cập bến Bernabeu ở Hè này.

Real chốt thời điểm chiêu mộ sao khủng Bayern Munich

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 2508 hình ảnh 2

Real mua Thiago Alcantara vào tháng 1 năm 2019

Real Madrid mua Thiago Alcantara vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Bernabeu đã từ bỏ ý định mua cầu thủ người Tây Ban Nha ở phiên chợ Hè 2018.

Asensio úp mở khả năng chia tay Real

Tiền đạo trẻ Marco Asensio khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Real nhưng cũng không phủ nhận khả năng rời Bernabeu trong tương lai.
Asensio úp mở khả năng chia tay Real
Tiền đạo trẻ Marco Asensio khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Real nhưng cũng không phủ nhận khả năng rời Bernabeu trong tương lai.

Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công Marcos Alonso nếu...

Real Madrid mua Marcos Alonso nếu chi ra 54 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đó là thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải.

Vì lý do này, PSG buộc phải bán Neymar cho Real Madrid

Klopp khang dinh Liverpool khong bao gio chi mot so tien lon mua Neymar

Neymar có thể tới Real trong tương lai gần

Trong trường hợp PSG bị kết luận vi phạm luật công bằng tài chính, họ hoàn toàn có thể phải bán ngôi sao để cân bằng thu chi. Khi đó Real Madrid hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công Neymar.

"Eden Hazard đến Real Madrid chỉ là chuyện sớm hay muộn"

Danny Murphy phát biểu về Eden Hazard, cựu sao Liverpool và Tottenham khẳng định cầu thủ người Bỉ chuyển tới Bermabeu chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
Eden Hazard đến Real Madrid chỉ là chuyện sớm hay muộn
Danny Murphy phát biểu về Eden Hazard, cựu sao Liverpool và Tottenham khẳng định cầu thủ người Bỉ chuyển tới Bermabeu chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Thêm một sao trẻ có thể rời Real Madrid

Marcos Llorente có thể rời Real Madrid. Tiền vệ phòng ngự này đã không thuyết phục được HLV mới Julen Lopetegui rằng mình đủ khả năng ở lại CLB.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X