Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 24/07

Thứ Ba 24/07/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Los Blancos được quan tâm nhất ngày 24/07.

Neymar tuyên bố hạnh phúc ở PSG

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 hot nhất ngày 2407 hình ảnh

Neymar tuyên bố không rời PSG


Tiền đạo Neymar đã chính thức lên tiếng về tương lai, ngôi sao người Brazil khẳng định hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử. Như vậy là Real gần như không còn khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo 26 tuổi.
 

Thủ môn Navas không rời Real ở Hè 2018

 

Đích thân thủ môn Navas khẳng định không rời Real ở Hè 2018 ngay cả khi Courtois cập bến Bernabeu, thủ môn người Costa Rica đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính.
 

Real phủ nhận quan tâm Martial

 

Theo Mirror, phía Real Madrid khẳng định không quan tâm tiền đạo Anthony Martial của M.U, ngôi sao người Pháp hiện đang muốn rời Old Trafford để được ra sân thường xuyên hơn.
 

Ronaldo rất muốn Marcelo cập bến Juventus

Marcelo Ronaldo

 Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo

 

Theo Don Balon, Ronaldo đang cố gắng thuyết phục Juventus chi 45 triệu bảng mua hậu vệ Marcelo của Real Madrid.
 

HLV Sarri tự tin giữ Courtois và Hazard ở lại

 

Maurizio Sarri đang rất tự tin trong việc giữ Thibaut Courtois và Eden Hazard ở lại Stamford Bridge, hiện bộ đôi này đang là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos.
 

Petr Cech là chìa khóa để Real mua Courtois

 

Theo Marca, Chelsea chỉ bán Thibaut Courtois cho Real Madrid nếu mua được Petr Cech từ Arsenal. The Blues chấp nhận chi 8 triệu bảng mua lại cầu thủ 36 tuổi.
 

Real Madrid quan tâm Nabil Fekir 

 

Don Balon khẳng định chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang quan tâm tiền vệ Nabil Fekir của Lyon. Liverpool vừa tuyên bố từ bỏ theo đuổi cầu thủ 25 tuổi, Lyon đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 

Jose Mourinho muốn mua Kroos hoặc Varane

Hang phong ngu Real Madrid de lai noi lo khi Varane dinh chan thuong.

Mourinho muốn MU mua Varane

 

Cũng theo Don Balon, HLV Jose Mourinho muốn mua Toni Kroos hoặc Raphael Varane từ Real Madrid, M.U chấp nhận chi 80 triệu euro mua Kroos và 60 triệu euro mua Varane.
 

Gareth Bale quyết định ở lại Real Madrid

 

HLV Julen Lopetegui tuyên bố tiền đạo Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid ở Hè 2018, ngôi sao người xứ Wales cam kết gắn bó với Los Blancos.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X