Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 20/07

Thứ Sáu 20/07/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Los Blancos được quan tâm nhất ngày 20/07.

Real gửi lời đầu tiên chiêu mộ Eden Hazard

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 hot nhất ngày 2007 hình ảnh

Real gửi lời đề nghị đầu tiên cho Eden Hazard với giá 125 triệu euro

Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid 2018 đã gửi lời đề nghị đầu tiên chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard, the đó Los Blancos chấp nhận chi 125 triệu euro cho thương vụ này.
 

Gareth Bale sẽ rời Bernabeu ngay lập tức nếu...

 

Theo Marca, Gareth Bale sẽ ngay lập tức rời Bernabeu nếu Real mua thêm một ngôi sao tấn công hàng đầu. Hiện Kền kền kền trắng đang nhắm Mbappe, Neymar và Hazard để nâng cấp hàng công.
 

Ronaldo muốn mang Marcelo tới Juventus

 

Sau khi Ronaldo tới Juventus, cầu thủ người Bồ muốn đội bóng thành Turin mua hậu vệ Marcelo của Real Madrid. Đội ĐKVĐ Serie A có thể chi tới 45 triệu bảng mua ngôi sao người Brazil.
 

Real không còn cơ hội mua Mauro Icardi

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 hot nhất ngày 2007 hình ảnh 2

Mauro Icardi gia hạn hợp đồng với Inter Milan

 

Theo báo chí Italia, tiền đạo Mauro Icardi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Inter Milan, đó là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu ngôi sao người Argentina của Real Madrid.
 

Real đạt được thỏa thuận mua Thibaut Courtois

 

Daily Mail khẳng định Real đã đạt được thỏa thuận mua Thibaut Courtois với giá 35 triệu euro, việc hợp đồng của ngôi sao 26 tuổi với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm là lý do khiến Los Blancos không phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.
 

Real chốt giá bán Kovacic

 

Theo Don Balon, Real Madrid chỉ chấp nhận bán tiền vệ Kovacic nếu có đội bóng nào chấp nhận chi 80 triệu bảng, hiện Man City, MU và Tottenham là những đội bóng lớn muốn có cầu thủ 24 tuổi.
 

Real tuyên bố không bán Lucas Vazquez

Vazquez gap kho o tran Real vs Bayern

Real không bán Vazquez 

 

Liverpool đang rất muốn có Lucas Vazquez, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng. Tuy nhiên, tân HLV Lopetegui không muốn Los Blancos bán cầu thủ 27 tuổi, ông thầy người TBN muốn giữ tiền vệ sinh năm 1991 ở lại bằng mọi giá.
 

Anthony Martial bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real

 

Theo Mirror, tiền đạo Anthony Martial của M.U bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real. Ngôi sao người Pháp đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford, song Quỷ đỏ đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X