Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 17/01

Thứ Năm 17/01/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đang hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Los Blancos hot nhất ngày 17/01.

Không có chuyện Real quan tâm Rashford


Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 1701 hình ảnh

Real phủ nhận việc muốn chiêu mộ Rashford


Theo AS, phía Real Madrid không quan tâm tiền đạo Rashford của MU, đội bóng thành Madrid không có kế hoạch mua tiền đạo người Anh.


Real cũng sẵn sàng chi 90 triệu euro mua Kalidou Koulibaly


Theo Don Balon, Real Madrid cũng sẵn sàng chi 90 triệu euro mua Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, đội bóng của Italia đòi đủ 90 triệu euro mới chịu nhả cầu thủ 27 tuổi.


Real nhắm 2 sao Ngoại hạng Anh thay Asensio và Isco


Eden Hazard

Real nhắm mua Eden Hazard vào Hè 2019


Chuyển nhượng Real Madrid nhắm Eden Hazard và Christian Eriksen thay thế Isco và Marco Asensio vào Hè 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.


Real nhận tin mừng về mục tiêu thay Modric


Christian Eriksen chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham. Đó là tin mừng dành cho Real Madrid – đội bóng muốn mang tuyển thủ Đan Mạch về thay thế Luka Modric lâu dài.


Real chi đậm mua sao PSG


Theo tờ El Pais, Real hiện đang liên hệ với đại diện của Marquinhos. Đội bóng thủ đô TBN sẵn sàng trả mức giá rất cao để đưa trung vệ người Brazil tới Santiago Bernabeu. Cầu thủ 24 tuổi được định giá 54 triệu Bảng theo Transfermarkt.


Real phải chi tiền khủng nếu muốn Chelsea nhả Hazard


Để có được sự phục vụ của Eden Hazard, Real Madrid sẽ phải tốn không ít công sức và tiền bạc. Chelsea ra giá bán Hazard cho Real lên tới 100 triệu bảng.


Real chốt 35 triệu bảng cho người thay thế Benzema


Real chi 35 trieu bang mua Piatek

Real chi 35 triệu bảng mua Piatek


Chuyển nhượng Real Madrid quyết tâm mua Krzysztof Piatek vào tháng 1 năm nay, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.


Real sẵn sàng đổi Isco lấy Dybala


Real Madrid mời Juventus mua Isco. Đó là ý định của chủ tịch Florentino Perez như một động thái củng cố mối quan hệ với đối tác nhằm có được ngôi sao Paulo Dybala theo chiều ngược lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X