Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 12/08

Chủ Nhật 12/08/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Los Blancos được quan tâm nhất ngày 12/08.

Real Madrid chi 75 triệu bảng cho người thay Modric

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 hot nhất ngày 1208 hình ảnh

Real nhắm Eriksen thay Modric


Real Madrid mua Christian Eriksen trong trường hợp Luka Modric tới Inter Milan, theo The Sun Los Blancos đã chốt giá 75 triệu bảng mua cầu thủ người Đan Mạch.

Real tính tạo ra cú sốc vụ Eden Hazard

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 mua Eden Hazard, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 200 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ, đó là thông tin được Daily và Sunday Express đăng tải.

HLV Inter thừa nhận rất khó mang Modric rời Real

HLV Luciano Spalletti không tin Inter Milan có Luka Modric. Ông này khẳng định Real chắc chắn muốn giữ ngôi sao của mình và khả năng Inter có được điều mình cần là rất thấp.

Kovacic tiết lộ Modric muốn anh tới Chelsea

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 1208 hình ảnh 2
Modric khuyên Kovacic tới Chelsea

Tân binh người Croatia ở Stamford Bridge tiết lộ chính đàn anh đồng hương Luka Modric cũng ủng hộ anh thử sức mình ở Premier League nước Anh.

Bị nhăm nhe cướp Modric, Real phản đòn Inter

Real Madrid đàm phán mua Mauro Icardi. Đây được xem là động thái phản đòn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi trụ cột Luka Modric bị Inter Milan ve vãn.
Bị nhăm nhe cướp Modric, Real phản đòn Inter
Real Madrid đàm phán mua Mauro Icardi. Đây được xem là động thái phản đòn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi trụ cột Luka Modric bị Inter Milan ve vãn.

Real không nhả Marcelo cho Juventus

Theo Don Balon, Real Madrid khẳng định sẽ không bán hậu vệ Marcelo cho Juventus. Ronaldo được cho là muốn chơi bên cạnh ngôi sao người Brazil ở đội bóng thành Turin.

Không có chuyện Real quan tâm Martial

tien dao Martial

Real không quan tâm Martial

Theo Marca, Real Madrid không có hứng thú với tiền đạo Anthony Martial của M.U, trước đó nhiều nguồn tin khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm cầu thủ 23 tuổi nâng cấp hàng công.

Real tính mua Thiago thay Kovacic

Theo Don Balon, Real Madrid đã lên kế hoạch chi 45 triệu bảng mua tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich, Los Blancos đang cần người thế vị trí do Mateo Kovacic để lại.

Navas tuyên bố không rời Real

Thủ môn Navas khẳng định anh quyết tâm ở lại Bernabeu cạnh tranh vị trí với Courtois, hiện cầu thủ người Costa Rica đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X