Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real Madrid: Đón Pogba, chia tay 3 sao khủng

Thứ Năm 11/07/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất quyết tâm mua bằng được tiền vệ Paul Pogba của MU, họ cũng sẵn sàng chia tay 3 sao khủng.

Real muốn mua bằng được Pogba


HLV Zidane đã đưa về tổng cộng 6 tân binh ở Hè 2019, số tiền Los Blancos bỏ ra ở Hè 2019 đã lên tới 321 triệu euro. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp vẫn chưa muốn dừng lại. Nhà cầm quân 47 tuổi này vẫn muốn đưa về thêm ít nhất một “tân binh khủng” nữa, người được ông nhắm tới là tiền vệ Paul Pogba của M.U.
 
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất 117 Quyết mua Paul Pogba hình ảnh

Real Madrid quyết tâm mua bằng được Pogba


Cầu thủ người Pháp được nhắm thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Pogba đang rất muốn rời M.U, cầu thủ sinh năm 1993 muốn chơi bóng ở Champions League. Anh cũng công khai muốn được làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid.

Mới đây, người đại diện của Pogba cũng xác nhận đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Tuy nhiên, khó khăn với Real Madrid ở chỗ M.U đang tỏ ra cứng rắn, họ đòi đến 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Quỷ đỏ cũng tuyên bố không muốn trao đổi người, họ chỉ muốn thu về tiền mặt.

Real Madrid chỉ dự định chi 110 triệu bảng cho thương vụ này, nếu có tăng giá họ cũng chỉ đẩy lên mức cao nhất là 130 triệu bảng. Khi mà M.U không có dấu hiệu hợp tác, đã có những tin đồn cho rằng Los Blancos sẽ bỏ cuộc. Kền kền trắng sẽ chuyển hướng sang Eriksen hoặc Sergej Milinković-Savic.

Tuy nhiên, chuyển nhượng Real Madrid mới nhất quyết tâm mua bằng được tiền vệ Paul Pogba của MU. Theo AS, Los Blancos đã cử người gặp người đại diện Mino Raiola của Pogba, họ bàn cách đưa cầu thủ này tới Bernabeu. Theo đó Pogba sẽ tiếp tục gây áp lực và Real gửi thêm những lời đề nghị, qua đó nhanh chóng đưa cầu thủ người Pháp rời Old Trafford.


Đẩy đi 3 sao khủng


Bỏ ra hơn 300 triệu euro để có 6 tân binh, nhưng ở chiều ngược lại đội bóng thành Madrid cũng đã thu về 125 triệu euro từ tiền bán cầu thủ. Theo đó những Luca Zidane, Theo Hernandez, Sergio Reguilon, Marcos Llorente, Mateo Kovacic, Martin Odegaard và Raul De Tomas giúp Kền kền trắng thu về số tiền không nhỏ.
 
Real muon thu ve 250 trieu euro tu Isco, Bale va James Rodriguez

Isco, Bale và James Rodriguez được đưa vào danh sách thanh lý


Trong thời gian tới, Real Madrid sẽ tiếp tục thanh lý thêm những bản hợp đồng nữa. Họ muốn thu thêm từ 150 đến 180 triệu euro từ những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Liverpool hỏi mua Asensio, song Chủ tịch Perez tuyên bố cầu thủ người TBN không phải để bán.

Thay vào đó đội chủ sân Bernabeu sẽ thanh lý bộ ba Gareth Bale, Isco và James Rodriguez. Hiện tiền vệ James Rodriguez đang ở rất gần Napoli, Real sẽ thu về 50 triệu euro từ ngôi sao người Colombia. Đội bóng thành Madrid có thể thu về thêm khoảng 65 triệu euro từ Isco, hiện cựu sao Malaga đang được M.U, Man City, Juventus và Inter Milan theo đuổi.

Riêng với trường hợp của Bale là khó thanh lý nhất. M.U, Tottenham hay Bayern Munich chấp nhận chi 90 đến 100 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, khoản lương 600.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận trở thành rào cản khiến đội bóng TBN khó thanh lý ngôi sao người xứ Wales.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X