Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Barca, Real tính chi 200 triệu euro tăng cường lực lượng

Chủ Nhật 24/12/2017 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, chuyển nhượng Real Madrid sẽ chi ra 200 triệu euro để tăng cường lực lượng vào tháng 1 tới.

 

Real Madrid vừa trải qua một cú sốc khi để thua Barca 0-3 ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Ronaldo cùng các đồng đội đã bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đội khách, trong khi đó những hậu vệ của họ lại không thể ngăn cản Messi ghi bàn. Với trận thua này, Los Blancos đã để đại kình địch bỏ lại với cách biệt lên đến 14 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy có lẽ việc Real bảo vệ thành công chức vô địch chỉ còn trên lý thuyết.
Thua Barca, Real tinh chi 200 trieu euro tang cuong luc luong hinh anh
Real thua 0-3 trước Barca
Trận thua tan nát trước Barca có lẽ đã động đến lòng tự ái của BLĐ Real Madrid. Theo Diario Gol, chuyển nhượng Real Madrid sẽ chi ra 200 triệu euro để tăng cường lực lượng vào tháng 1 tới. Chủ tịch Florentino Perez hiểu rằng với lực lượng như hiện tại sẽ rất khó để Kền kền trắng cạnh tranh những danh hiệu, bởi vậy để duy trì khả năng cạnh tranh trong giai đoạn lượt về của mùa giải Real buộc phải đưa về những ngôi sao lớn.
HLV Barca hạ thấp chiến thắng trước Real
Đối lập với sự vui mừng của các học trò, HLV Ernesto Valverde lại tỏ ra khá bình thản sau chiến thắng đậm trước Real Madrid.
Với 200 triệu euro, Real dự định đưa về 3 bản hợp đồng lớn, bao gồm thủ môn Kepa Arrizabalaga, hậu vệ Leonardo Bonucci và tiền đạo Mauro Icardi. Thủ thành Arrizabalaga đang chơi rất tốt trong màu áo Bilbao, anh được cho là muốn ra đi vào tháng 1 để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn để phát triển sự nghiệp. 30 triệu bảng mà số tiền mà Real tính chi ra cho thương vụ này. Đó là số tiền được cho là có thể thuyết phục Bilbao nhả ngôi sao của mình.
Chuyen nhuong Real Madrid chi dam vao thang 1 hinh anh 2
Chủ tịch Perez muốn chi 200 triệu euro nâng cấp đội hình
Leonardo Bonucci được nhắm để nâng cấp hàng thủ. Ngôi sao người Italia đang không hạnh phúc ở AC Milan, Real tin rằng số tiền 60 triệu bảng có thể thuyết phục đội chủ sân San Siro nhả ngôi sao của mình. Với kinh nghiệm từng nhiều năm chơi bóng đỉnh cao Bonucci được cho là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Real. Mauro Icardi sẽ thay thế vị trí của Benzema. Los Blancos dự định chi ra 79 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993, với khả năng của mình Icardi được cho là có thể tỏa sáng trong màu áo Kền kền trắng.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X