Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chuẩn bị mất sao trẻ vào tay Liverpool

Thứ Tư 28/02/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid chuẩn bị phải nhả tiền vệ Dani Ceballos cho Liverpool trong mùa hè tới.


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Betis và U21 Tây Ban Nha 1 năm qua, Dani Ceballos đã được hàng loạt ông lớn tại châu Âu để mắt. Sau cùng, tiền vệ 21 tuổi chọn Real Madrid làm bến đỗ mới. Tuy nhiên, cuộc sống tại đây không khiến cho Ceballos cảm thấy thoải mái. HLV Zinedine Zidane không xem anh là một phần quan trọng trong kế hoạch của CLB. Đơn giản, thuyền trưởng Real cho rằng đó vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ và chưa thể tin cậy.

Mùa hè năm ngoái, một gã khổng lồ Tây Ban Nha khác là Barcelona cũng có liên hệ với Ceballos. Với sự xuất hiện của tân HLV Ernesto Valverde, đội bóng xứ Catalonia rất cần thay máu đội hình. Tuy nhiên, Real dù xuất hiện sau nhưng với những hứa hẹn về lương bổng và cả thời gian thi đấu nhiều hơn đã nhận được cái gật đầu từ Ceballos.

Real chuan bi mat sao tre vao tay Liverpool hinh anh
Ceballos đang chán cuộc sống tại Real

Mới chỉ sau nửa mùa giải đầu tiên, Ceballos đã cảm thấy chán ngán khi liên tục phải ngồi dự bị tại Real. Anh đã trực tiếp gặp chủ tịch Florentino Perez để đề đạt nguyện vọng xin được ra đi. Tuy nhiên, người đứng đầu Real đã yêu cầu tài năng trẻ này bình tĩnh và kiên nhẫn. Perez cũng hứa rằng nếu như mọi chuyện không có gì thay đổi, sẽ tạo điều kiện để Ceballos rời đội trong mùa hè.

Rốt cục, tình trạng bị gạt ra khỏi đội hình chính của Dani Ceballos vẫn tồn tại. Và theo những thông tin Bongda24h.vn có được, mối quan hệ giữa Ceballos và HLV Zidane đang rạn nứt nghiêm trọng. Anh đang hướng tầm mắt ra bên ngoài và Liverpool là những người nghiêm túc nhất. “Tôi thích Dani Ceballos”, nhà cầm quân người Đức từng nói với các phóng viên.

Dự kiến, Liverpool sẽ gửi tới Real lời đề nghị hỏi mượn Ceballos kèm điều khoản mua đứt. Tiền vệ 21 tuổi sẽ chơi 1 năm tại sân Anfield và nếu thể hiện tốt, ông lớn nước Anh sẽ tính tới chuyện hợp đồng lâu dài. Phía Real nhiều khả năng sẽ không từ chối thương vụ này bởi họ muốn tạo dựng thêm mối quan hệ với Liverpool. Ai cũng biết Los Blancos đang nhắm tới Mohamed Salah của đội bóng thành phố Cảng, người được cho là sẽ sớm vươn tới tầm vóc thế giới trong tương lai gần.

Một số thống kê về Dani Ceballos ở mùa giải 2017/18:

Dani Ceballos

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X