Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chi hơn trăm triệu giải phóng hợp đồng sao sáng

Thứ Tư 17/01/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sẵn sàng chi khoản tiền 110 triệu Euro để giải phóng hợp đồng Mauro Icardi với Inter Milan.


Bầu không khí tại Real Madrid vào lúc này là vô cùng ảm đạm. Tại La Liga, chuỗi 5 trận chỉ thắng 1 (thua 2, hòa 2) đã khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tụt xuống thứ 4 trên BXH, kém ngôi đầu của Barcelona tới 19 điểm trong khi chỉ còn hơn vị trí thứ 5 của Villarreal có 1 điểm. Tại Champions League, Real chỉ xếp thứ 2 vòng bảng, phải đối đầu đội bóng mạnh PSG tại vòng 1/8. Còn tại cúp Nhà vua, họ 2 lần liền bị các đội hạng dưới Fuenlabrada và Numancia cầm hòa trên sân nhà, chật vật bước vào tứ kết.

Real chi hon tram trieu giai phong hop dong sao sang hinh anh
Real quyết mua Icardi cải thiện hàng công

Một trong những nguyên nhân lớn khiến Real lao đao vào lúc này là sự vô hại của hàng công. Những Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sa sút trầm trọng, bỏ lỡ vô số cơ hội khiến Los Blancos đánh rơi những chiến thắng một cách đáng tiếc. Còn một nửa mùa giải ở phía trước và những người đứng đầu sân Santiago Bernabeu buộc lòng phải thay đổi.

Chủ tịch Florentino Perez đã đảm bảo tương lai cho HLV Zinedine Zidane nhưng không có nghĩa ông ngồi yên. Đã gần 4 năm trôi qua kể từ sau thương vụ James Rodriguez, Perez chưa thực hiện bất cứ “bom tấn” nào. Nhưng vào lúc này, “Bố già” buộc lòng phải giao nhiệm vụ cho bộ phận chuyển nhượng Real chiêu mộ một ngôi sao lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018.

Vợ Mauro Icardi báo tin vui cho các đại gia
Vợ kiêm người đại diện của Mauro Icardi không loại trừ khả năng chủ công của Inter Milan sẽ ra đi trong tương lai.

Theo nguồn tin của Bongda24h.vn, Mauro Icardi của Inter Milan đang là mục tiêu số 1 của Real. Harry Kane, Neymar, Eden Hazard và Paulo Dybala cũng đều là những tên tuổi mà Los Blancos nhắm tới nhưng rất khó để hoàn thành ngay. Trong khi đó, chữ ký của Icardi lại là việc thuận lợi hơn cả. Inter của chân sút người Argentina đang tụt dốc không phanh và thông qua phát biểu của người đại diện, anh đã bắt đầu nghĩ tới chuyện ra đi.

Hợp đồng của Icardi với Inter còn thời hạn tới năm 2021 song có điều khoản phá vỡ là 110 triệu Euro. Có nghĩa rằng bất cứ đối tác nào chi ra số tiền nói trên, họ có quyền đàm phán trực tiếp với ngôi sao 23 tuổi. Phía Real đang thăm dò những suy nghĩ từ chính Icardi trước khi chính thức tiếp cận với CLB chủ quản Inter của anh.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X