Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bị đội bóng “tép riu” hớt tay trên sao trẻ

Thứ Tư 03/01/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid chuẩn bị mất sao trẻ Rafa Mir vào tay cái tên không thể ngờ tới.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid từng muốn có tiền đạo Rafa Mir của Valencia. Chỉ có điều lời đề nghị của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không vừa lòng CLB chủ quản của sao trẻ mới 20 tuổi. Nhưng trong bối cảnh hàng công đang thiếu thốn nhân sự và nhu cầu thay thế những ngôi sao ngoài 30 tuổi như Cristiano Ronaldo và Karim Benzema là rất lớn, bộ phận chuyển nhượng Real quyết định quay lại thương vụ này.

Lời đề nghị mới nhất mà Real gửi tới Valencia để có Rafa Mir là 450 nghìn bảng. Bước đầu, phía đối tác đã đồng ý nhượng lại cầu thủ mình đào tạo cho các nhà đương kim vô địch La Liga. Phía Real cũng đã lên kế hoạch hoàn tất những điều khoản cá nhân với Mir để biến anh thành tân binh đầu tiên trong mùa đông này.

Real Madrid bi doi bong tep riu hot tay tren sao tre hinh anh
Real có đối thủ vụ mua Rafa Mir

Nhưng đó là câu chuyện diễn ra trước khi cái tên Wolvehampton Wanderers can thiệp. Đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Anh đã chấp nhận chi ra số tiền 1,5 triệu bảng, gấp hơn 3 lần những gì Real đề nghị và khiến Valencia không thể bỏ qua. Tờ Super Deporte của Tây Ban Nha mới thông báo rằng lãnh đạo đội bóng xứ Castellon đã gật đầu chấp nhận để Wolves thương lượng hợp đồng cá nhân với Mir.

Cũng theo nguồn tin này, bản thân Rafa Mir cũng nghiêng về khả năng gia nhập Real hơn. Tại sân Santiago Bernabeu lúc này, Ronaldo và Benzema dù đã sa sút nhưng vẫn dành được niềm tin lớn từ HLV Zinedine Zidane chưa kể còn một chân sút khác là Borja Mayoral. Nếu tới đây, Mir sẽ chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung phong.

Dư âm Real 0-3 Barca: “Phá két” thôi, Mr. Perez!
Thất bại tủi hổ 0-3 trước Barcelona ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu chỉ ra rằng Real Madrid buộc lòng phải nâng cấp đội hình càng sớm càng tốt.

Bất chấp có thể chơi được cả hai cánh lẫn trung tâm hàng công, Mir dự kiến sẽ chưa thể được ra sân nhiều nếu tới đội 1 Real. Trong khi đó, Wolves hứa hẹn sẽ tạo nhiều cơ hội cho chân sút sinh tháng 6 năm 1997 chứng tỏ mình. Sơ đồ 3-4-3 mà HLV Nuno Santo đang áp dụng cho Bầy sói cũng rất cần những mẫu cầu thủ cơ động và thính nhạy trước cầu môn đối phương  như Mir. Trong 19 trận đã qua tại giải hạng 3 Tây Ban Nha, anh ghi tới 15 bàn cho đội trẻ Valencia.

Wolves dù đang chơi tại giải hạng nhất Anh nhưng tràn trề hy vọng lên chơi tại Premier League. Sau 26 vòng đầu tiên, đội chủ sân Molineux đã có 61 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 tới 12 điểm. Đó là thành quả xứng đáng với công sức đầu tư của Wolves trong 1 năm rưỡi qua. Tổng cộng, họ chi tới 51 triệu bảng để mang về một loạt cái tên sáng giá được nhiều tên tuổi để ý như Ruben Neves, Helder Costa, Ivan Cavaleiro… và thành tích được cải thiện trông thấy.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X