Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục đẩy bạn thân Neymar ra khỏi Nou Camp

Thứ Sáu 01/09/2017 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona lại tiếp tục đẩy hậu vệ Douglas Pereira ra đi dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè này.


Chuyển tới Barcelona từ Sao Paulo hè năm 2014 với giá tổng cộng 5,5 triệu Euro, Douglas Pereira từng được kỳ vọng sẽ kế tục vị trí hậu vệ phải của công thần Dani Alves. Tuy nhiên, ngày tháng trôi qua, cầu thủ sinh năm 1990 không những không chiếm được vị trí chính thức tại sân Nou Camp mà hiện chỉ như một người thừa không hơn không kém ở đây.

Barca tiep tuc day ban than Neymar ra khoi Nou Camp hinh anh 2
Douglas không để lại ấn tượng gì tại Barca

Trong những lần ra sân ít ỏi, Douglas chẳng để lại ấn tượng gì. Thêm nữa, anh chấn thương liên miên khiến nhiều CĐV của chính Barca cũng đã lãng quên. Với sự xuất hiện của Nelson Semedo, Douglas giờ chỉ là lựa chọn số 4 nơi hành lang phải của đội bóng, sau cả Sergi Roberto và Aleix Vidal.

Được biết, ngoài đời Douglas là một người bạn thân với Neymar song khi mà ngôi sao người Brazil đã ra đi, tác dụng nơi hậu trường của anh cũng chẳng còn cần thiết. Dĩ nhiên, bộ phận chuyển nhượng Barca muốn thanh lý gấp “người vô hình” trong lòng sân Nou Camp. Tuy nhiên, mức lương lên tới 70 nghìn bảng/ tuần mà Douglas hiện lĩnh là cả một rào cản cho các đối tác.

Barca tiep tuc day ban than Neymar ra khoi Nou Camp hinh anh 2
Anh tới Benfica dưới dạng cho mượn mùa 2017/18

Barca chỉ có thể đẩy Douglas ra đi dưới dạng cho mượn. Mùa trước, họ cho Sporting Gijon mượn anh và mùa này tới lượt Benfica. Thỏa thuận của đôi bên đã được thống nhất từ hôm 30/8 nhưng chỉ mới chính thức công bố rạng sáng mai sau khi hậu vệ 27 tuổi hoàn tất các thủ tục tại Bồ Đào Nha bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc.

Hợp đồng của Douglas với Barca còn thời hạn tới năm 2019 và kết thúc mùa 2017/18, anh sẽ quay trở lại. Theo đánh giá của người hâm mộ, đây là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất trong lịch sử gã khổng lồ xứ Catalan.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X