Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 10 triệu Euro mua sao trẻ Argentina

Thứ Năm 23/08/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Leonardo Balerdi của Boca. Gã khổng lồ xứ Catalonia dự định sẽ chi số tiền 10 triệu Euro để hoàn tất thương vụ với sao trẻ người Argentina.


Leonardo Balerdi sinh ngày 26 tháng 1 năm 1999. Cầu thủ đa năng này gia nhập Boca Juniors vào năm 2013 khi mới có 14 tuổi. Ban đầu, anh chọn vị trí tiền vệ song với thể hình tốt (cao 1m87) đã được các HLV kéo về đá trung vệ.

Đến nay, Balerdi vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Boca. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ này trong màu áo U20 Argentina vẫn là rất ấn tượng và được các tuyển trạch viên đánh giá cao.

Barca muốn mua Leonardo Balerdi của Boca hình ảnh

Barca muốn mua Leonardo Balerdi của Boca


Trong số đó có các đại diện của Barcelona. Đại diện của ông lớn Tây Ban Nha đã gửi những báo cáo đầy tích cực về Balerdi tới ban huấn luyện. HLV Ernesto Valverde cũng cảm thấy đây là mẫu trung vệ rất phù hợp với đội bóng với phong cách tương tự Gerard Pique.

Balerdi có thể hình vượt trội song nền tảng kỹ thuật không tồi chút nào. Ngoài ra, sao trẻ 19 tuổi này còn rất đa năng khi đá được tiền vệ phòng ngự. Trong thời gian tới, Barca muốn mua Leonardo Balerdi và dự kiến sẽ gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu Euro tới Boca.

Thực tế, trước đó chủ tịch Boca là Daniel Angelici cũng bóng gió việc Barca mua Balerdi nhưng bất thành. “Họ đã đưa ra một đề nghị cho một cầu thủ không có mặt ở trận đấu này, nhưng nó đã bị từ chối”, người đứng đầu CLB Argentina nói trước trận đấu tranh cúp giao hữu Joan Gamper với chính Barca mới đây.

Chưa đầu hàng, Barca vẫn muốn có Balerdi. 10 triệu Euro là lời đề nghị đã được cải thiện so với trước đó.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X