Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch “rút ruột” Atletico Madrid

Chủ Nhật 25/06/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong trường hợp không có Marco Verratti.

Chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, họ cần người thay thế cho nhạc trưởng Iniesta. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã 33 tuổi và không còn giữ được phong độ ổn định. Mùa giải vừa qua anh ra sân không đều đặn và tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội chủ sân Camp Nou cũng giảm đi đáng kể. Barca dự định không gia hạn với Iniesta, và bản thân cầu thủ này cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Bản hợp đồng 35 triệu euro Andre Gomes không thể hiện được gì nhiều, anh cũng có thể ra đi chỉ sau một mùa giải cập bến đội bóng xứ Catalan.
Chuyen nhuong Barca muon co tien ve Saul Niguez hinh anh
Barca nhắm Verratti thay thế Iniesta
Hiện Barca đang nhắm tiền vệ Marco Verratti của PSG là mục tiêu hàng đầu nâng cấp tuyến giữa. Ngôi sao người Italia đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1992 có tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật cực tốt. Ngôi sao 24 tuổi có những phẩm chất để phù hợp với lối chơi của Barca. Song thương vụ này đang không diễn biến theo ý của Barca.
M.U muốn vượt mặt Barca vụ sao trẻ Bayern
Theo The Sun, M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
PSG khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 100 triệu euro, đó là con số mà Barca rất khó để chi ra. Đại diện của La Liga chỉ muốn bỏ ra 75 đến 80 triệu euro mà thôi. Dù đã đàm phán nhưng PSG kiên quyết không giảm giá chuyển nhượng. Gặp khó trong thương vụ này Barca đã lên kế hoạch đưa về những cầu thủ khác. Theo AS, chuyển nhượng Barca mới nhất đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong trường hợp không có Verratti.
Chuyen nhuong Barca muon co tien ve Saul Niguez hinh anh 2
Không có Verratti Barca sẽ chuyển hướng sang Saul Niguez 
Niguez đang trưởng thành vượt bậc trong những năm gần đây, mùa giải vừa qua anh là trụ cột của Atletico với 29 lần đá chính ở La Liga, ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Cầu thủ 22 tuổi đang là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha và đội chủ sân Camp Nou có thể chi ra 45 triệu euro cho ngôi sao sinh năm 1994. Song sẽ không dễ để Barca có ngôi sao người Tây Ban Nha, bởi Atletico đang muốn giữ ngôi sao của mình sau khi nhận án phạt cấm chuyển nhượng ở Hè 2017.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X