Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lên kế hoạch thanh lọc đội hình

Thứ Năm 01/02/2018 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có thêm một số tân binh mới đồng nghĩa với việc Barcelona nghĩ tới việc thanh lọc đội hình trong tương lai.


Sau khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 này đóng lại, Barcelona đã có một số thay đổi về nhân sự trên đội 1. Cụ thể, họ có thêm 2 tân binh bao gồm Philippe Coutinho (160 triệu Euro từ Liverpool) và Yerry Mina (11 triệu Euro từ Palmeiras). Trong khi đó, Rafinha, Arda Turan, Gerard Deulofeu (cho Inter Milan, Istanbul BB, Watford mượn) và Javier Mascherano (tới Hebei China Fortune) ra đi theo chiều ngược lại.

Barcelona len ke hoach thanh loc doi hinh hinh anh
Digne nằm trong danh sách cần thanh lý của Barca

Tuy nhiên, công tác chuyển nhượng Barca chưa dừng lại ở đó. Lucas Digne có thể là một trong những cầu thủ phải ra đi vào cuối mùa giải. Suốt từ khi tới sân Camp Nou tới nay, Digne luôn phải ngồi dự bị cho Jordi Alba. Trong những lần ra sân, hậu vệ trái người Pháp cũng không thể hiện được nhiều. Ở trận với đối thủ yếu Deportivo Alaves cuối tuần qua, anh được đá chính nhưng gây thất vọng và bị thay ra chỉ sau 52 phút.

Trong một phát biểu cách đây không lâu, Digne khẳng định không muốn rời Barca: “Tất nhiên, tôi muốn ở lại Barcelona, mục tiêu duy nhất của tôi là thi đấu cho đội bóng này trong vài năm tới. Tôi muốn được tập luyện chăm chỉ để được ra sân nhiều hơn và để lại dấu ấn tại Barcelona. Tôi muốn trở thành một phần tương lai của CLB”, cầu thủ 24 tuổi nói.

Messi muốn Barca mua sao Real Madrid
Theo Don Balon, tiền đạo Lionel Messi muốn Barca mua tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.

Nhưng lãnh đạo của Barca lại không nghĩ vậy. Họ muốn Digne ra đi để lấy chỗ cho bộ đôi từ lò La Masia là Cucurella và Juan Miranda. Cả hai đều đang có sự tiến bộ và cấp trên muốn cất nhắc hơn. Mặt khác, theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, Barca đang nhắm tới David Alaba của Bayern Munich. Phí chuyển nhượng của tuyển thủ Áo là không nhỏ và buộc đội chủ sân Camp Nou phải tính đến chuyện để Digne ra đi và thu về một khoản.

Ngay cả không mua được Alaba, những người phụ trách chuyển nhượng Barca cũng phải tính tới cân đối thu chi sau khi đã thực hiện 2 thương vụ chuyển nhượng kỷ lục CLB với Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Cùng chờ những giải pháp mà Barca thực hiện trong tương lai.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X