Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng nhả mục tiêu hàng đầu cho Real

Thứ Sáu 06/04/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những phát biểu mang tính động chạm tới Lionel Messi, tiền vệ Marco Verratti coi như đã chặn đường tới Barcelona của mình. Theo những thông tin mới nhất được Daily Star đăng tải, Barca không mua Verratti ngay cả khi phải nhìn anh gia nhập đại kình địch Real Madrid.


Marco Verratti được xem là ngôi sao sáng giá nhất của của bóng đá Italia vào lúc này. Xét trên bình diện châu Âu, anh cũng vươn mình trở thành một trong những tiền vệ tài năng nhất kể từ khi đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, thành công của PSG không được như mong đợi của Verratti. Đội bóng thành Paris có thể thống trị các giải quốc nội nhưng riêng tại Champions League, họ chưa đi quá tứ kết. Mùa này, PSG dù đã đầu tư cực lớn nhưng khi đụng Real Madrid, họ vẫn cho thấy sự non kém khi thất thủ 2-5 sau 2 lượt trận.

Chuyen nhuong Barca khong mua Verratti he nay hinh anh

Chuyển nhượng Barca không mua Verratti


Mùa hè năm ngoái, Verratti đã được Barca tiếp cận song không thể ra đi bởi sự cứng rắn từ phía CLB chủ quản PSG. Trớ trêu là giờ đây, khi muốn rời sân Công viên các hoàng tử, bến đỗ mơ ước Barca lại không sẵn lòng chào đón anh.

Vì nhiều lý do, trong đó có việc động chạm đến siêu sao Lionel Messi, bộ phận chuyển nhượng Barca không mua Verratti. Chả là sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi phản ứng ở lượt về vòng 1/8 Champions League trước Real, tuyển thủ Italia tỏ ra ấm ức và chỉ trích Messi cũng nhiều lần vi phạm lỗi tương tự.

Barca không mua Verratti và chấp nhận nhìn cầu thủ 25 tuổi tới với đối thủ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đang cần một tiền vệ trung tâm trẻ trung, có thể thay thế lâu dài cho Luka Modric sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 9 tới. Thương vụ này được chính HLV Zinedine Zidane của Real đồng tình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X