Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 26/08

Chủ Nhật 26/08/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2018 đang hoạt động khá sôi nổi, cùng điểm qua tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou hot nhất ngày 26/08.

Ivan Rakitic lên tiếng chốt tương lai

Chuyển nhượng Barca 2018 hot nhất ngày 2608 hình ảnh

Rakitic không tới PSG ở Hè 2018


Ivan Rakitic nói về tương lai, cầu thủ người Croatia khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Barca thay vì ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới.
Lạ lùng mục tiêu thay Pogba của Barca

Barca muốn mua Kevin Kampl của RB Leipzig. Một loạt những mục tiêu củng cố khu trung tuyến của họ bao gồm cả Paul Pogba trong mùa hè này đều đã thất bại.

Barca nhắm Ramsey nâng cấp tuyến giữa

Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 2608 hình ảnh 2

Ramsey bất ngờ được Arsenal quan tâm

Theo Sport, tiền vệ Ramsey của Arsenal là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Barca, ngôi sao người xứ Wales chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ. Barca chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Valverde yêu cầu Barca giữ chân Rakitic bằng mọi giá

HLV Valverde khẳng định Ivan Rakitic là một trong những cầu thủ tốt nhất của Barca và đội bóng không được để ngôi sao người Croatia ra đi.
Valverde yêu cầu Barca giữ chân Rakitic bằng mọi giá
HLV Valverde khẳng định Ivan Rakitic là một trong những cầu thủ tốt nhất của Barca và đội bóng không được để ngôi sao người Croatia ra đi.

Barca hy vọng sao Brazil không rời Camp Nou

Rafinha rời Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, song đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách để giữ cầu thủ người Brazil ở lại.

Dortmund đạt được thỏa thuận mua tiền đạo của Barca

Paco Alcacer lot vao tam ngam cua Dortmund

Paco Alcacer sắp tới Dortmund

Paco Alcacer tới Dortmund trong những ngày cuối cùng của kỳ CN Hè 2018, tờ Kicker của Đức khẳng định rằng đội bóng vùng Ruhr đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 25 tuổi với giá 20 triệu euro.

Barca không có ý định mua lại Neymar

Theo một số nguồn tin từ Pháp, trong trường hợp Neymar rời PSG, Barca có thể đưa cầu thủ người Brazil trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou khẳng định họ sẽ không chi một số tiền lớn để mua lại cầu thủ 26 tuổi.

Barca lên kế hoạch giữ chân HLV Valverde

Chuyển nhượng Barca 2018 muốn gia hạn hợp đồng với HLV Ernesto Valverde, đội chủ sân Camp Nou dự định gia hạn thêm 1 năm với ông thầy người Tây Ban Nha.
Barca lên kế hoạch giữ chân HLV Valverde
Barca muốn gia hạn hợp đồng với HLV Ernesto Valverde, đội chủ sân Camp Nou dự định gia hạn thêm 1 năm với ông thầy người Tây Ban Nha.

Barca chưa từ bỏ vụ Pogba

Theo Don Balon, dù không thể chiêu mộ Paul Pogba ở Hè 2018 song đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu cầu thủ người Pháp. Đội bóng của TBN sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ 26 tuổi vào tháng 1 năm 2019.
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X