Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 25/07

Thứ Tư 25/07/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2018 đang hoạt động khá sôi nổi, cùng điểm qua tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou hot nhất ngày 25/07.

Marca chính thức chiêu mộ thành công Malcom

Chuyển nhượng Barca 2018 hot nhất ngày 2507 hình ảnh

Malcom chính thức tới Barca

Cách đây không lâu, chuyển nhượng Barca 2018 chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Malcom từ Bordeaux với giá 42 triệu euro. Ngôi sao người Brazil đã chấp nhận ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou.
CHÍNH THỨC: Barcelona cướp thành công Malcom trước mũi AS Roma
Dù nhập cuộc sau AS Roma nhưng Barcelona lại là đội chiêu mộ thành công Malcom khi sẵn sàng chi hơn 40 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Brazil.
 

Barca phủ nhận quan tâm Kante

 

Theo Don Balon, Barca phủ nhận việc quan tâm tiền vệ Kante của Chelsea. Trước đó, có thông tin cho rằng họ chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.
 

Ousmane Dembele muốn rời Barca

 

Với sự có mặt của Malcom, khả năng đá chính của Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ bị hạn chế rất nhiều. Ngôi sao người Pháp đang muốn rời Barca để được ra sân nhiều hơn, hiện Chelsea đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1997.
 

Coutinho thất vọng vì Barca không thể mua Willian

Coutinho se rat vui neu Willian toi Barca

Coutinho thất vọng khi Willian không thể tới Barca

 

Barca đã chính thức từ bỏ thương vụ Willian, họ không chấp nhận chi 70 triệu bảng cho cầu thủ sắp bước sang tuổi 30. Theo Sport, tiền vệ Coutinho tỏ ra rất thất vọng khi không thể chơi bên cạnh Willian ở sân Camp Nou.
 

Andre Gomes cập bến Tottenham vào đầu tháng 8

 

Theo Daily Mail, vào đầu tháng 8 này Tottenham sẽ cho ra mắt tân binh Andre Gomes từ Barca, để có cầu thủ người Bồ đội bóng thành London đã phải chi ra 30 triệu euro.
 

Inter và Roma đại chiến vì Aleix Vidal

 

Theo báo chí Italia, Inter Milan và Roma là 2 đội bóng muốn có Aleix Vidal của Barca, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Yerry Mina sắp tới Everton

Mina quyet o lai Barca

Everton đạt được thỏa thuận mua Mina


Theo Sport, Everton đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Barca với giá 22 triệu bảng. Thương vụ này sẽ được công bố vào đầu tháng 8.
 

Messi vẫn muốn Barca mua Marcos Alonso

 

Theo Sport, Messi vẫn muốn Barca mua Marcos Alonso của Chelsea. M10 đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha và muốn đội bóng xứ Catalan chi 45 triệu bảng mua cầu thủ 28 tuổi.

Chelsea chi 35 triệu euro mua Jasper Cillessen

 

Theo Goal, Chelsea đã nhắm thủ môn Jasper Cillessen của Barca trong trường hợp Courtois tới Real, họ chấp nhận chi 35 triệu euro mua ngôi sao người Hà Lan.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X