Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 23/08

Thứ Năm 23/08/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2018 đang hoạt động khá sôi nổi, cùng điểm qua tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou hot nhất ngày 23/08.

AC Milan đàm phán với người đại diện của Rabiot

Chuyển nhượng Barca 2018 hot nhất ngày 2308 hình ảnh

AC Milan cũng muốn có Rabiot


Khả năng Adrien Rabiot rời PSG tới AC Milan đang là khá cao, theo Le10Sport Giám đốc thể thao Leonardo đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ 23 tuổi.

Barca chi 10 triệu Euro mua sao trẻ Argentina


Chuyển nhượng Barca 2018 muốn mua Leonardo Balerdi của Boca. Gã khổng lồ xứ Catalonia dự định sẽ chi số tiền 10 triệu Euro để hoàn tất thương vụ với sao trẻ người Argentina.

Ivan Rakitic bất ngờ ra yêu sách với Barca

Ivan Rakitic muốn tăng lương sau khi từ chối cập bến PSG, ngôi sao người Croatia tin rằng mình xứng đáng có một hợp đồng mới đồng thời hưởng lương cao hơn.

Man City phủ nhận mua sao Barca vào tháng 1

Khả năng Man City mua Jasper Cillessen của Barca vào tháng 1 năm 2019 là không cao, Man xanh đã lên tiếng phủ nhận quan tâm cầu thủ người Hà Lan.

Tài năng trẻ Barca quyết dứt áo ra đi

Marc Cucurella muốn rời Barca. Hậu vệ trái 20 tuổi này đã rất thất vọng với việc không được tạo nhiều cơ hội thể hiện trên đội 1 của Blaugrana.

Barca chốt giá mua sao trẻ Pháp

Barca chốt giá mua Adrien Rabiot. Gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn quan tâm tới ngôi sao của Paris Saint-Germain nhưng sẽ không trả hơn 50 triệu Euro cho thương vụ này.

Barca chốt giá bán Rakitic cho PSG?

Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 2308 hình ảnh 2

Barca chỉ bán Ivan Rakitic cho PSG với giá 125 triệu euro

Barca bán Ivan Rakitic cho PSG nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chịu chi ra 125 triệu euro, nếu không chồng đủ số tiền này đội bóng của TBN sẽ không nhả ngôi sao của mình.

Barca sẵn sàng nhả “người thừa” Rafinha

Barca sẵn sàng để Rafinha ra đi. Đích đến của cầu thủ đa năng này rất có thể sẽ là Real Betis, đội sẵn sàng mượn anh kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu Euro.

Barca ngăn cản Man City mua Sergio Busquets

Barca gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets, ở bản hợp đồng mới mức phí phá vỡ hợp đồng của anh lên đến 500 triệu euro. Hiện Pep đang muốn đoàn tụ học trò cũ ở sân Etihad.

Dortmund lên kế hoạch "rút ruột" Barca

Paco Alcacer lot vao tam ngam cua Dortmund

Paco Alcacer lọt vào tầm ngắm của Dortmund

Dortmund muốn mua Paco Alcacer của Barca, đội bóng vùng Ruhr chấp nhận chi 20 triệu euro để thuyết phục đội chủ sân Camp Nou nhả ngôi sao của mình.

Firmino nói gì trước tin đồn đầu quân cho Barca

Tiền đạo Firmino muốn ở lại Liverpool lâu dài trước những tin đồn gắn anh với Barcelona trong thời gian qua.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X