Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 21/01

Thứ Hai 21/01/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 21/01.

Cực sốc: Chelsea chi 100 triệu bảng mua Coutinho

Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 2101 hình ảnh

Chelsea muốn mua Coutinho 


Chelsea muốn mua Coutinho ở Hè 2019, The Blues chấp nhận chi tất cả số tiền bán Eden Hazard để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả ngôi sao của mình.


Barca đàm phán chiêu mộ tiền vệ 75 triệu euro


Barca đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong, đội bóng xứ Catalan rất muốn có cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 năm 2019.


Vượt mặt Real và Barca, AC Milan sắp có "hàng hot" Serie A


AC Milan đạt được thỏa thuận mua Krzysztof Piatek từ Genoa, đội bóng thành Milan phải bỏ ra 35 triệu bảng để có được điều mình cần.


HLV Klopp lên tiếng trước tin đồn Liverpool mua lại Coutinho


HLV Klopp nói về khả năng Coutinho trở lại Liverpool ở Hè 2019, ông thầy người Đức khẳng định không có chuyện The Kop muốn mua lại tiền vệ người Brazil.


Barca chỉ bán Malcom nếu...

tien dao Malcom

Barca muốn 44 triệu euro cho Malcom


Barca bán Malcom nếu nhận được 44 triệu euro, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải. Hiện Spurs và Roma quan tâm cầu thủ 21 tuổi.


Atletico chần chừ, Barca tranh thủ ‘cuỗm’ Morata


Chuyển nhượng Barca muốn mua Alvaro Morata và Carlos Vela. Đây là những giải pháp tăng cường hàng công theo yêu cầu từ HLV Ernesto Valverde.


Roma cạnh tranh ‘bom xịt’ Barca cùng Tottenham


Hè 2018, AS Roma muốn có Malcom nhưng bất thành bởi sự can thiệp của Barcelona. Trong mùa đông này, đội bóng thủ đô Italia sẽ cạnh tranh cùng Tottenham để có sao trẻ đang không được trọng dụng tại sân Camp Nou.


Barca có đối thủ lớn vụ Maxi Gomez

West Ham cung muon mua Maxi Gomez

West Ham cũng muốn mua Maxi Gomez


West Ham muốn mua Maxi Gomez của Celta Vigo, đội bóng thành London nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Marko Arnautovic.


Xavi mời chào sao đa năng của Bayern gia nhập Barca


Xavi khuyên Joshua Kimmich tới Barca. Huyền thoại của sân Camp Nou tin rằng trụ cột của Bayern Munich sẽ dễ dàng thích nghi với CLB cũ của mình.


Đại diện Barca nói gì về tương lai HLV Valverde?


Người phát ngôn của đội bóng xứ Catalonia, Josep Vives tiết lộ tương lai HLV người TBN: “Chúng tôi rất hài lòng với Valverde, đó là một HLV tuyệt vời và đang hoàn thành tốt công việc của mình”, Vives nói với các phóng viên. “Ông ấy còn hợp đồng và chúng tôi vẫn đang rất bình thản. Chúng tôi muốn ông ấy tập trung cho công việc.”  

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X