Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bị tố tranh giành sao trẻ tiềm năng với Real

Thứ Ba 04/07/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Real Betis là Lorenzo Serra Ferrer tiết lộ sau Real Madrid tới lượt Barcelona đã dành sự quan tâm cho tiền vệ Dani Ceballos của họ.

Trong 2 mùa giải vừa qua tại La Liga, tiền vệ Dani Ceballos của Real Betis đã tạo được ấn tượng mạnh. Anh được đánh giá là mẫu cầu thủ hiện đại khi có thể chơi được nhiều vị trí ngoài sở trường là giữa sân và sở hữu nhiều kỹ năng đa dạng từ kiểm soát bóng, rê dắt cho tới hỗ trợ phòng ngự. Sau khi tham dự giải U21 châu Âu cùng với U21 Tây Ban Nha, tài năng của Ceballos càng được biết đến nhiều hơn nhất là khi anh giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Barca bi to tranh gianh sao tre tiem nang voi Real hinh anh
Sau Real, tới lượt Barca muốn có Cellabos

Dù không thể cùng Tây Ban Nha đăng quang (thua Đức 0-1 ở chung kết) nhưng Ceballos vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ trong ngoài xứ đấu bò. Sau thông tin Real Madrid chú ý đặc biệt tới cầu thủ mới 20 tuổi, đích thân phó chủ tịch Lorenzo Serra Ferrer của Real Betis tiết lộ Barcelona cũng muốn có được chữ ký của anh.

“Tôi đã dành thời gian tới Barcelona để hoàn thành hợp đồng với Cristiano Tello”, Serra Ferrer nói với các phóng viên. “Cũng nhân dịp đó, họ đã hỏi ý kiến của tôi về Ceballos và đã có một chút trao đổi. Chúng tôi phải chúc mừng anh ấy sau sự thành công tại giải U21 châu Âu và tự hào về những thể hiện đó. Anh được mọi người yêu mến và hy vọng sẽ ở lại CLB này không chỉ là một mùa nữa.”

“Đó là mong muốn của Betis và cả tôi với cương vị phó chủ tịch. Nhưng vấn đề cũng nằm ở Ceballos, người có lẽ nghĩ rằng đã đến lúc tới một CLB lớn hơn. Chúng tôi không hoàn toàn đồng ý với điều đó và muốn anh tiếp tục sát cánh.”

Thực hư chuyện Real sắp có ngôi sao U21 Tây Ban Nha
Chủ tịch Angel Haro của Real Betis phủ nhận thông tin Real Madrid sắp sửa ký hợp đồng với tiền vệ Dani Ceballos.

Bên cạnh chưa muốn thương thảo chính thức với các đối tác bao gồm bộ phận chuyển nhượng Barca và Real, Serra Ferrer cũng khẳng định Betis muốn giữ chân Ceballos. “Anh ấy hiểu được rằng đôi khi thất bại ở một góc độ nào đó giúp chúng ta phát triển hơn dù chúng tôi muốn nó đi theo chiều hướng khác. Chúng tôi đã trò chuyện với Ceballos về mọi thứ, về đội bóng và nhiều thứ khác.”

“Đó là một cuộc gặp của tình thân ái và sự tôn trọng. Chúng tôi cần đợi HLV Quique Setien gặp Ceballos và xem có thể hỗ trợ được gì cho anh ấy hay không. Tôi tin rằng dự án mà chúng tôi đang triển khai có thể sẽ tác động tới Ceballos.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


 >> Bao bong da <<
Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X