Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca: Bán 7 cầu thủ, đưa về 2 "bom tấn"

Thứ Sáu 12/07/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch mua cả Neymar và Antoine Griezmann, để có kinh phí chiêu mộ 2 siêu sao này họ sẵn sàng đẩy đi 7 cái tên ở Hè 2019.

Barca muốn mua cả Griezmann và Neymar


Mùa giải vừa qua, Barca chỉ có duy nhất danh hiệu La Liga. Ở Champions League, họ có mùa giải thứ 2 liên tiếp bị loại đầy cay đắng, NHM đang rất thất vọng với thành tích của CLB ở đấu trường châu Âu. Để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới.
 
Chuyển nhượng Barca đón 2 bom tấn chia tay 7 cầu thủ hình ảnh

Barca muốn mua cả Griezmann và Neymar ở Hè 2019


Chuyển nhượng Barca đạt được thỏa thuận mua Antoine Griezmann từ hồi tháng 3, họ chấp nhận chi 107 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện hai bên đang thông qua những điều khoản cuối cùng, Barca dự định ra mắt “bom tấn” mang tên Griezmann vào tuần tới.

Ngoài Antoine Griezmann, đội chủ sân sân Camp Nou còn muốn đưa về Neymar. Ngôi sao sinh năm 1992 cảm thấy hối hận khi rời TBN 2 năm trước, anh muốn trở lại chơi bóng bên cạnh Messi. Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou.

Neymar đang làm loạn để được rời PSG. Cầu thủ 27 tuổi trở lại tập trung cùng đội bóng nước Pháp. Đội chủ sân Paris đang tức giận với hành động này, họ tuyên bố sẽ phạt nặng ngôi sao người Brazil. Thậm chí PSG chỉ muốn thu về 150 triệu euro từ cầu thủ này.

Messi và một số trụ cột của Barca ủng hộ việc đưa về Neymar. Nhiều khả năng đội ĐKVĐ La Liga sẽ sớm đàm phán với PSG, qua đó mua lại siêu sao người Brazil.


Barca đẩy đi 7 cầu thủ


Để có cả Antoine Griezmann và Neymar, Barca sẽ phải bỏ ra khoảng gần 300 triệu bảng. Đây là một số tiền khổng lồ, và để có kinh phí chiêu mộ 2 siêu sao kể trên đội bóng của TBN đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình.
 
Neu khong co Dembele, Bayern se chuyen huong sang Coutinho

 Dembele và Coutinho được đưa vào danh sách thanh lý


Barca sẽ đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou sẽ đẩy đi tổng cộng 7 cầu thủ ở Hè này. Danh sách những cái tên sẽ rời Barca bao gồm: Rafinha Alcantara, Malcom, Jean-Clair Todibo, Philippe Coutinho, Nelson Semedo, Ousmane Dembele và Ivan Rakitic. 

Trong số những cái tên được Barca đưa vào danh sách thanh lý bộ đôi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele sẽ giúp đội bóng này thu về 200 triệu euro. Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Rafinha Alcantara, Malcom và Jean-Clair Todibo sẽ mang về cho đội bóng của TBN thêm khoảng 150 triệu euro nữa.

Với số tiền bán 7 cái tên kể trên Barca có thể đưa về Neymar và Griezmann. Trước đó, đội bóng của La Liga cũng đã chính thức có chữ ký của tiền vệ De Jong từ Ajax, để có được cầu thủ người Hà Lan Barca đã phải bỏ ra tới 75 triệu euro.

Với việc Real Madrid đã chi tới hơn 300 triệu euro mua cầu thủ và chưa có dấu hiệu dừng lại, việc Barca cho nhiều tiền nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2019 cũng là điều dễ hiểu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X