Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona ấn định ngày ra mắt của Philippe Coutinho

Thứ Tư 02/08/2017 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona chuẩn bị gửi tới Liverpool đề nghị siêu khủng và quyết tâm có Philippe Coutinho đầu tuần sau.


Không chỉ là tin đồn, Barcelona vừa ra thông báo về việc Neymar đã cùng với người đại diện đến gặp lãnh đạo CLB vào sáng nay để đề đạt nguyện vọng được ra đi. Biết chắc phía PSG chuẩn bị chi tới 222 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Brazil, những người đứng đầu sân Nou Camp đã nhanh chóng đồng ý với yêu cầu của anh. Họ cũng tạo điều kiện Neymar không phải tới sân tập trong những ngày tới để tập trung hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng cuối cùng.

Barcelona an dinh ngay ra mat cua Philippe Coutinho hinh anh
Neymar 99% sẽ rời Barca mùa hè này

Thiếu đi Neymar chắc chắn không phải điều lãnh đạo và ban huấn luyện Barca mong muốn. Trong 3 năm trở lại đây, chân sút 25 tuổi đã hợp cùng với Lionel Messi và Luis Suarez trở thành bộ ba MSN có sức công phá cực lớn, vang danh khắp châu Âu. Tuy nhiên, khi mà Neymar không còn muốn đứng sau cái bóng của Messi, phía Barca cũng chẳng biết làm thế nào nhất là khi PSG chịu chi đến mức bồi thường 222 triệu Euro để cuỗm ngôi sao này đi.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bộ phận chuyển nhượng Barca chịu ngồi yên. Họ đã lên danh sách một số ngôi sao đủ tầm thay thế Neymar trong tương lai và trong đó Philippe Coutinho đứng hàng đầu. Tờ Mundo Deportivo cho biết Barca đã gửi tới Liverpool lời đề nghị rất khó cưỡng lại: 120 triệu Euro (107 triệu bảng) để có nhạc trưởng người Brazil. Trước đây, Blaugrana cũng 2 lần đặt những khoản tiền lớn lên bàn đàm phán song đội bóng Anh một mực khước từ.

Barcelona an dinh ngay ra mat cua Philippe Coutinho hinh anh 2
Blaugrana tự tin sẽ sớm có Coutinho

Và ngay cả khi HLV Jurgen Klopp khẳng định không bán Coutinho bằng mọi giá thì những người phụ trách chuyển nhượng Barca lại nghĩ khác. Họ tin rằng Liverpool hiện đã đủ nhân lực trên hàng công nhất với bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino rồi Mohamed Salah đều chơi rất hay trong đợt giao hữu trước mùa giải. Đó là chưa kể những Adam Lallana hay Emre Can nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị trong mùa giải mới nếu Coutinho ở lại.

Barca tự tin tuyệt đối sẽ chiêu mộ thành công Coutinho trong tối đa là một tuần tới. Thậm chí, họ còn chuẩn bị sẵn cho lễ ra mắt của cầu thủ 25 tuổi, người được cho là đã đồng ý những điều khoản cá nhân để gia nhập sân Nou Camp. Vào đêm thứ 6 tới, Barca sẽ có trận giao hữu với Gimnastic trên sân đối phương. Trong thời gian đó, những người đứng đầu CLB sẽ tổng lực “tấn công” về phía Liverpool để họ nhả Coutinho. Theo tính toán của Barca, đầu tuần tới, trước thềm trận đấu với Chapecoense tại cúp Joan Gamper, họ sẽ chính thức công bố tân binh trị giá 120 triệu Euro này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X