Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động Barcelona: Vietto đến, Bravo ở lại, Mathieu đi

Thứ Năm 21/07/2016 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đang tiến thêm một bước trong thương vụ Luciano Vietto khi Sevilla thừa nhận sẽ từ bỏ thương vụ này.

Tại kỳ chuyển nhượng hè 2016, Barcelona cho đến thời điểm hiện tại chủ yếu bổ sung lực lượng ở hàng phòng ngự với hai bản hợp đồng Umtiti và Digne. Ở mặt trận tấn công, Barcelona đã thỏa mãn với bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez) nên không đặt mục tiêu quá cao.
Claudio Bravo cua Barcelona hinh anh
Luciano Vietto đang rất gần Barcelona.

Dù vậy, Barcelona vẫn đang ngỏ ý hỏi mua Luciano Vietto của Atletico Madrid. Tiền đạo 22 tuổi này gây ấn tượng trong màu áo Atletico mùa trước với 3 bàn trong 28 trận ra sân. Ban đầu, Barcelona phải cạnh tranh với Sevilla trong thương vụ này.
Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Sevilla thừa nhận có thể rút lui trong thương vụ Vietto: "Nếu cậu ấy muốn tới Barcelona, chúng tôi sẽ từ bỏ. Nguyện vọng về điểm đến tiếp theo của một cầu thủ luôn rất quan trọng".
Trọng tâm của Barcelona hè này có lẽ vẫn là cải tổ hàng thủ. Bên cạnh việc chiêu mộ thêm những cầu thủ bổ sung cho hàng phòng ngự, Barcelona cũng giữ chân những cầu thủ quan trọng. Sau Mascherano, Barca thuyết phục thêm Claudio Bravo ở lại trước sự quan tâm từ phía Man City dành cho thủ thành người Chile.
Sau sự ra đi của Dani Alves, Jeremy Mathieu có vẻ là hậu vệ thứ hai phải rời Nou Camp trong hè này. Năm nay 32 tuổi, trung vệ người Pháp không còn được trọng dụng khi Barca vừa chiêu mộ thành công Umtiti. Hiện tại, Liverpool và Besiktas đều muốn có Mathieu.
N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X