Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves khuyên tân binh Barca: “Hãy chuyền bóng cho Messi!”

Thứ Sáu 06/11/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves đã đưa ra lời khuyên đơn giản cho hậu vệ tân binh của Barcelona, Sergino Dest rằng hãy chuyền bóng cho Lionel Messi bất cứ khi nào có thể.

Cựu hậu vệ cánh của Blaugrana mới dành thông điệp cho một người đang tìm cách tiếp bước mình tại sân Camp Nou mùa này.

Alves dành lời khuyên cho Dest

Dani Alves khuyên tân binh Barca Hãy chuyền bóng cho Messi! hình ảnh
Sergino Dest được Barca chiêu mộ hè này

Khi còn ở Barca, Dani Alves là đồng đội ăn ý với Lionel Messi. Họ thường xuyên phối hợp ghi bàn bên cánh phải của đội bóng xứ Catalonia. Hiện tại, Sergino Dest đang thi đấu với vai trò tương tự dưới thời Ronald Koeman.

Cựu ngôi sao của Ajax vẫn chưa tham gia trực tiếp vào bất kỳ bàn thắng nào trong 9 lần ra sân đầu tiên cho Barca. Nhưng những dấu hiệu tích cực cũng đã được Dest thể hiện.

Alves – người có tới 101 pha kiến tạo khi ở Barca bày tỏ sự yêu mến với tiềm năng của Dest. Lão tướng 37 tuổi nhắn hậu bối người Mỹ rằng hãy tận dụng tối đa tài năng của Messi.

Alves khuyên tân binh Barca Hãy chuyền bóng cho Messi! hình ảnh 2
Alves có lời khuyên dành cho hậu bối

Alves nói với RAC 1: “Nếu tôi phải đưa ra lời khuyên cho Dest, rất đơn giản: chuyền bóng cho Messi. Dest có nhiều phẩm chất và có cơ hội thành công ở Barca.”

“Nhưng tôi không thích sự so sánh. Nó đã xảy ra với tôi và Cafu trước đây. Điều đó không có nhiều ý nghĩa.”

Chắc chắn Dest sẽ nghe theo lời khuyên của Alves khi mà tháng trước anh đã cho biết sự hâm mộ của mình với hậu vệ phải của Sao Paulo hiện tại: “Dani Alves là hình mẫu của tôi. Anh ấy chơi ở vị trí tương tự và tôi đã xem nhiều video trên YouTube về anh ấy.”

“Tôi đã đã học được rất nhiều. Các đồng đội cũ của Alves đang ở Barcelona và tôi có thể xin họ lời khuyên. Tôi muốn trở thành một cầu thủ tương tự như anh ấy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X