Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết Cúp nhà vua diễn ra tại Madrid nhưng không phải Bernabeu

Thứ Ba 14/02/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết Cúp nhà vua giữa Barca vs Alaves được xác định tổ chức ở thủ đô Madrid nhưng là sân của Atletico chứ không phải của Real Madrid.
 

Chung ket Cup nha vua dien ra tai Madrid nhung khong phai Bernabeu hinh anh
Chung kết Cúp nhà vua sẽ diễn ra tại Calderon

Như thường lệ, địa điểm tổ chức trận chung kết Cúp nhà vua luôn là đề tài gây tranh cãi. Trong khi một hai đội lọt vào chung kết là Barca muốn đá tại Bernabeu, sân trung lập có sức chứa lớn nhất. Nhưng phía Real lập tức từ chối vì bản thân đại kình địch xứ Catalan cũng muốn chọc tức đối thủ không đợi trời chung.

Sau khi bị Real từ chối, Barca quay sang Atletico, đối thủ lớn thứ 2 của họ ở xứ Bò tót. Ban đầu, Blaugrana đòi đá tại sân mới Wanda Metropolitano sẽ khánh thành vào đầu tháng 5 tới. Tuy nhiên Rojiblancos cũng lập tứ lắc đầu bởi họ muốn thầy trò HLV Simeone là người đá trận đầu tiên trên sân mới có sức chứa 70.000 chỗ ngồi chứ không phải Barca và Alaves.

PSG vs Barca (2h45 ngày 15/2): Ngày thầy trò Enrique lấy công bù thủ
Với một số những chấn thương đáng tiếc, có thể Barca sẽ lâm vào tình trạng phải lấy công bù thủ ở trận đại chiến với PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Sau nhiều phán quyết thì cuối cùng, Liên đoàn bóng đá TBN đã chốt phương án tổ chức trận chung kết Cúp nhà vua giữa Barca vs Alaves sẽ diễn ra tại sân Calderon vào ngày 27/5 tới. Ngoài ra, RFEF cũng chọn luôn sân Sanchez Pizjuan đăng cai trận chung kết Cúp nhà vua ở mùa giải sau.

Như vậy, rất có thể chung kết Cúp nhà vua 2016/2017 sẽ là trận đấu cuối cùng diễn ra trên sân Calderon bởi sau mùa giải này Atletico sẽ chuyển sang sân mới Wanda Metropolitano. Mà thời điểm 27/5 cũng là lúc mà mùa giải của Rojiblancos cũng đã kết thúc.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X