Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chửi đổng truyền thông TBN, sao Barca may mắn thoát tội

Thứ Tư 13/01/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves đã may mắn thoát án phạt vì hành vi chửi đổng truyền thông TBN trên mạng xã hội sau trận Barcelona 4-1 Espanyol tại lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN.

Chui dong truyen thong TBN, sao Barca may man thoat toi hinh anh
Alves may mắn không bị kiện

Kết quả trận Barcelona 4-1 Espanyol, tiền đạo Luis Suarez đã lập tức tuyên chiến với cầu thủ đối phương vì bị sỉ nhục trước đó. Được biết, việc cầu thủ người Uruguay to tiếng trong đường hầm đã bị truyền thông TBN tố giác và điều này đã khiến cho anh bị treo giò 2 trận. Quá bức xúc cho Suarez, hậu vệ Dani Alves

đã buông những lời chửi đổng truyền thông xứ sở bò tót là “rác rưởi” trên mạng xã hội.

Cụ thể, Alves viết: “Mỗi ngày trôi qua tôi lại càng cảm thấy ghê tởm cách giới truyền thông đang sử dụng chúng tôi làm công cụ. Càng ngày họ càng viết ít hơn về những màn trình diễn của đội bóng, chiến thuật, những pha biểu diễn đẹp mắt hay các bàn thắng. Giờ họ chỉ viết những thứ rác rưởi mà thôi”. Lời nhận xét của Alves đã thu hút được sự quan tâm, chia sẻ rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Espanyol vs Barcelona (3h00, 14/1): Cuộc chiến của những gã “đồ tể”
(Bongda24h.vn) – Trận Espanyol vs Barcelona tại lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN rất có thể sẽ bị biến thành võ đài bởi mối quan hệ căng thẳng giữa các cầu thủ...

Với sự lộng ngôn trên, Alves đang đứng trước nguy cơ sẽ bị Hiệp hội các nhà báo thể thao TBN (AEPD) khiếu kiện. Nhẹ thì anh sẽ bị xử phạt hành chính, còn nặng hơn thì cầu thủ người Brazil có thể sẽ còn phải đối mặt với án treo giò. Nhưng rất may, điều tồi tệ đó đã không xảy ra. Sau khi xem xét những lời giải thích của Alves hôm thứ 7 vừa qua, AEPD đã quyết định không khiếu kiện vụ việc này, tờ Mundo Deportivo đưa tin.  

Việc Alves thoát án phạt rõ ràng là một tin cực vui đối với Barcelona. Tuy nhiên, chắc chắn Enrique không dám mạo hiểm tung cầu thủ người Brazil vào sân trong chuyến làm khách trên sân của Espanyol vào đêm nay. Cũng giống như Pique và Suarez, Alves là cầu thủ rất dễ bị kích động trước những chiêu trò của đối phương. Và trận derby xứ Catalonia tới đây sẽ là một cuộc chiến khốc liệt thật sự bởi mâu thuẫn và hiềm khích của các ngôi sao bên phía hai đội.

Xem thêm video bóng đá Barcelona 4-1 Espanyol (lượt đi cúp nhà Vua TBN):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X