Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa được Barca gia hạn hợp đồng, Iniesta vẫn tỏ ra bình thản

Thứ Ba 11/07/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andres Iniesta nói rằng anh không hề lo lắng về tình cảnh hiện tại của mình. Bản hợp đồng của Iniesta với Barca chỉ còn thời hạn 1 năm, và tiền vệ này tin tưởng sẽ được gia hạn trong thời gian tới.
  

Anres Iniesta là trái tim và linh hồn của Barca từ nhiều năm nay. Anh là một trong những trụ cột của CLB, cũng như người thủ lĩnh ở trên sân. Tuy nhiên, ở giai đoạn xế chiều, có lẽ thời gian của Iniesta đang đi đến hồi kết. Ở tuổi 33, tiền vệ này vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Camp Nou cho đến hết sự nghiệp của mình.
 
Phát biểu trước báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ nhỏ con này cho biết: “Tôi không hề lo lắng về việc gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Tôi đang nghỉ ngơi, “sạc pin” để chuẩn bị cho một mùa giải tuyệt vời phía trước. Điều tôi có thể nói vào lúc này đó là tôi đang rất hạnh phúc tại Barca, tôi thực sự mong muốn được gắn bó với CLB trong một thời gian dài nữa. Mọi người đều biết tôi muốn giải nghệ trong màu áo này, nơi tôi đã thi đấu kể từ khi 12 tuổi.”
 
Andres Iniesta an mung ban thang thu hai sau khi no luc cua anh khien hau ve Layvin Kurzawa long ngong dua bong ve luoi nha.
Andres Iniesta chưa vội gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản

Ở mùa giải vừa qua, HLV Luis Enrique đã chính thức rời đội bóng sau khi giúp Barcelona vô địch cup Nhà vua. HLV Ernesto Valverde là người mới đến, và ông cần phải có thời gian để làm quen với những con người hiện tại. Có rất nhiều thông tin cho rằng vị chiến lược gia này muốn đem về SVĐ Camp Nou những tiền vệ trung tâm sáng giá, như Ander Herrera, Marco Verratti hay mới nhất là Paulinho, tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu. Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục giữ lại một huyền thoại của CLB như Andres Iniesta.
 
Iniesta chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ rằng tân HLV sẽ rất phù hợp với triết lý của CLB. Với vai trò là một cầu thủ, chúng tôi cần phải nắm bắt nhanh nhất những ý đồ chiến thuật của ông ấy trên sân cỏ. Đó là một kỷ nguyên, một triều đại mới tại đây và những thử thách thú vị sẽ đến. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng nhiều trận nhất có thể.”
 
Mới đây, một trụ cột của Barca là siêu sao Messi đã được gia hạn hợp đồng thêm 4 năm, cùng mức lương khủng 570 nghìn euro/tuần. Iniesta, người chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 dự kiến cũng sẽ được gia hạn trong thời gian sớm nhất.
 
CHÍNH THỨC ở lại Barcelona đến 2021, Messi bơi trong biển tiền
Siêu sao Lionel Messi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou. Và bản hợp đồng này có thêm những điều khoản cực khủng dành cho chân sút...
 >> Bong da 24h <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X