Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp khó trong việc thanh lý "hàng tồn" Ousmane Dembele

Thứ Tư 13/05/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Barca vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào dành cho tiền đạo Ousmane Dembele.

Không nhiều đội bóng thật sự quan tâm Ousmane Dembele


Barca hứa hẹn sẽ cải tổ đội hình mạnh mẽ hướng đến mùa giải 2020/21. Bên cạnh việc đưa về những tân binh chất lượng thì họ cũng sẽ phải nỗ lực đẩy đi số cầu thủ "hết hạn sử dụng".
 
Barca gặp khó trong việc thanh lý tiền đạo Ousmane Dembele hình ảnh

Barca sẵn sàng thanh lý Ousmane Dembele


Trong đó đầu bảng là tiền đạo Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp từng rất được kỳ vọng tại Camp Nou sau khi gia nhập từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng lên tới 105 triệu euro ở Hè 2017.

Tuy nhiên, Dembele chỉ để lại nỗi thất vọng cùng cực. Bên cạnh mờ nhạt mỗi khi ra sân thì tiền đạo sinh năm 1997 còn liên tục dính chấn thương.

Barca được cho sẵn sàng bán lỗ Dembele (chỉ vào khoảng 60 triệu euro. Rất nhiều đội bóng được đồn đại rất quan tâm đến "bom xịt" nước Pháp này.

Tuy nhiên, theo Marca, nhà ĐKVĐ La Liga vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho Dembele. Có lẽ trong bối cảnh tình hình tài chính của các CLB đều suy giảm bởi Covid-19, thì 60 triệu euro dành cho một cầu thủ mà thời gian dưỡng thương còn nhiều hơn thi đấu như Dembele vẫn là quá lớn.

Hiện tại ngôi sao người Pháp đang trong thời gian hồi phục chấn thương và chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 8 tức là trước mùa giải mới 2020/21.

Siêu sao Lionel Messi muốn Barca giữ chân Coutinho
Theo The Athletic, với tư cách thủ quân và là cầu thủ quan trọng nhất đội bóng trong nhiều năm qua, Lionel Messi đang đề đạt lên ban lãnh đạo Barcelona nguyện...
Vì sao MU bất ngờ quan tâm Ousmane Dembele?
Tờ Sport đã tiết lộ lý do tại sao Quỷ đỏ lại muốn có chữ ký của cầu thủ người Pháp, nỗi thất vọng tràn trề tại Camp Nou.
Hỏi han Martial, phải chăng sao Barca kết MU?
Khả năng Ousmane Dembele tới MU ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra khi mà ngôi sao người Pháp được cho đã nói chuyện thân tình với đồng hương Anthony Martial,...
Chi đủ 60 triệu euro, Arsenal sắp đón bom xịt của Barca
Theo thông tin được Marca đăng tải, Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu euro như yêu cầu của Barca cho tiền đạo Ousmane Dembele.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X