Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa bốc thăm, sao Atletico đã sợ đụng độ Real

Thứ Năm 14/04/2016 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League, hậu vệ Filipe Luis khẳng định sợ gặp Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.


Những lá thăm may rủi đã đưa Atletico Madrid đụng độ Barcelona tại tứ kết Champions League. Mùa này, đội bóng thành Madrid đã thất thủ trong cả hai lần đối đầu với đội bóng chủ sân Nou Camp tại La Liga, bởi vậy sẽ rất khó khăn để thầy trò HLV Diego Simeone vượt qua đối thủ. Ở trận lượt đi, Atletico đã thất thủ 1-2 nhưng ở trận lượt về họ chơi bùng nổ và đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Như vậy đội bóng thành Madrid đã biến Barca thành cựu vương với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận.
hau ve filipe luis hinh anh
Atletico hạ Barca vào bán kết Champions League
Sau khi hiên ngang vượt qua Barcelona tại vòng tứ kết, Atletico Madrid đang chờ đợi đối thủ tiếp theo. Buổi lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào chiều tối ngày mai. Trước mắt họ còn 3 đối thủ là Bayern Munich, Manchester City và Real Madrid. Trước lễ bốc thăm, hậu vệ Filipe Luis khẳng định sợ gặp Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.
Atletico đã hạ Barca như thế nào?
(Bongda24h.vn) - Chiến thuật phòng ngự chặt và phản công nhanh của HLV Diego Simeone đã phát huy tối đa hiệu quả. Đây là mấu chốt trong chiến thắng của...
Filipe Luis nói: “Điều duy nhất mà tôi muốn lúc này là không gặp Real Madrid ở bán kết, chúng tôi không muốn đối đầu với họ. Mùa 2013/14, Atletico đã thua Real trong trận chung kết Champions League vào những giây phút cuối cùng. Tôi cảm thấy đội bóng không gặp may mắn mỗi khi đối đầu với họ. Bởi vậy, cách tốt nhất là tránh phải đối đầu với Real”.
Chua boc tham, Hau ve Filipe Luis da so dung do Real hinh anh 2
Filipe Luis sợ gặp Real ở bán kết
Filipe Luis là một trong những người chơi rất hay trong trận đấu với Barca. Anh chính là một trong những tác nhân khiến cho hàng công của đội bóng xứ Catalunya câm nín. Đồng thời cũng chính cầu thủ người Brazil đã có pha bóng khiến Andres Iniesta phải dùng tay truy cản trong vòng cấm, giúp Atletico có quả phạt đền qua đó ấn định chiến thắng 2-0.
Không chỉ Suarez mà Neymar cũng chơi bẩn ở trận thua Atletico
Trong trận thua Atletico rạng sáng nay, Luis Suarez một lần nữa để lại hình ảnh hết sức phản cảm với pha thúc cùi chỏ vào mặt Diego Godin.
Real Madrid sau khi thất thủ 0-2 trên đất Đức đã thắng ngược Wolfsburg 3-2 để giành quyền vào bán kết. Trong đó, đáng lưu ý là ngôi sao Cristiano Ronaldo đang có phong độ cực cao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa mới lập một cú hat-trick thần thánh vào lưới đội bóng đến từ nước Đức.

Lần gần nhất mà Atletico và Real đối mặt với nhau ở Champions League là vào năm 2014. Ở trận chung kết định mệnh ấy, chiếc cúp bạc danh giá đã bị cướp khỏi tay của đoàn quân Diego Simeone vào những phút cuối cùng bởi pha đánh đầu của Sergio Ramos.

T.N
=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X