Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch xác nhận, Barca sắp có biến lớn

Thứ Hai 17/08/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đài phát thanh COPE cho biết ông Bartomeu nói với nhà báo Victor Navarro rằng: “HLV Quique Setien đã bị sa thải.” Nếu thông tin này chính xác thì thông báo chính thức có thể sẽ được đưa ra trong hôm nay.

Barca sắp công bố thông tin sa thải HLV Quique Setien


Barca vừa trải qua trận thua kinh hoàng với tỷ số 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội bóng xứ Catalan chơi tệ hại, trong khi đó hàng công không chứng tỏ khả năng của mình.
 
Barca chuẩn bị sa thải HLV Quique Setien hình ảnh

HLV Setien sắp bị sa thải


Kể từ khi tiếp quản Barca thay Ernesto Valverde, HLV Quique Setien không tạo ra những sự thay đổi tích cực ở sân Camp Nou. Barca không thể vào chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, họ thất bại trước Real Madrid trong cuộc đua ở La Liga, và mới nhất là thất bại ở Champions League.

Ông thầy 61 tuổi hiện không chiếm được niềm tin từ các ngôi sao của Barca, trong đó có siêu sao Messi. Niềm tin từ NHM vào Setien cũng đang xuống rất thấp. Hàng loạt tờ báo của TBN đều đăng tải thông tin cho rằng ông Setien sẽ sớm bị sa thải.

Đài phát thanh COPE cho biết ông Bartomeu nói với nhà báo Victor Navarro rằng: “HLV Quique Setien đã bị sa thải.” Nếu thông tin này chính xác thì thông báo chính thức có thể sẽ được đưa ra trong hôm nay. Trong khi liên quan đến người thay thế Setien, Pochettino không được ủng hộ. 

Ông thầy người Argentina bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái và hiện vẫn đang thất nghiệp, ông sẵn sàng dẫn dắt Barca nếu nhận được lời đề nghị. Tuy nhiên, một vài thành viên trong BLĐ Barca phản đối vì trong quá khứ HLV Argentina từng dẫn dắt Espanyol và từng có những phát ngôn khiến CĐV Barca không thể hài lòng.

VIDEO: Siêu đội hình Barca mùa tới nếu có Ronaldo: Hàng công càn quét trời Âu
Nếu Ban lãnh đạo Barca chấp nhận một sự thay đổi mạnh tay bất chấp khủng hoảng vì Covid 19, với 1 HLV đủ tầm và những bản hợp đồng thực sự mang tới giá trị,...
Mục tiêu của Barca và Real tuyên bố chỉ quan tâm đến MU
Jules Kounde khẳng định không vội vàng rời Sevilla vào cuối mùa giải bất chấp được cả Barcelona và Real Madrid.
Bị Philippe Coutinho phá lưới 2 lần, Barca còn phải trả thêm tiền
Tiền vệ Philippe Coutinho chỉ cần 15 phút để ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo trước đội bóng cũ Barca ở tứ kết Champions League 2019/20.
Barca đã chọn được người thay thế HLV Quique Setien?
Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Barca sa thải HLV Quique Setien sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich, đội bóng xứ Catalan cũng đã chốt người thay thế ông thầy...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X