Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Villarreal: “Real vô trách nhiệm trong vụ Cheryshev”

Thứ Sáu 04/12/2015 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Fernando Roig của Villarreal khẳng định Real Madrid nên tự trách mình sau vụ việc sử dụng cầu thủ Denis Cheryshev trái phép tại cúp Nhà vua.


Như đã biết, ở trận đấu với Cadiz rạng sáng hôm qua Real Madrid đã tung tiền vệ Denis Cheryshev ra sân bất chấp anh đang phải thụ án treo giò 1 trận sau khi nhận 3 thẻ vàng tại cúp Nhà vua từ khi còn thi đấu cho Villarreal. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận và dẫn tới những lời qua tiếng lại từ các bên liên quan. Mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng phản đối chuyện Real làm sai luật khi họ đã không nhận được bất cứ thông báo nào từ phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) hay Villarreal.

Perez khang
Perez trách RFEF và Villarreal không thông báo

Nhưng lập tức thì người đồng nhiệm, Chủ tịch Fernando Roig của Villarreal đã phản pháo lại người đứng đầu đội bóng Hoàng gia. Theo ông này, phía Real không nên đổ lỗi cho ai sau sự nhầm lẫn này. “Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những cầu thủ không thuộc biên chế của mình”, Roig nói với các phóng viên. “Villarreal vô can trong vụ việc của Cheryshev bởi chúng tôi chỉ tập trung lo cho các cầu thủ của mình.”

“Tôi sẽ không phán xét Florentino Perez. Chúng tôi có đủ nhân sự để đối phó với những án phạt ví dụ như Tomas Pina cũng bị treo giò 1 trận như Cheryshev nhưng anh ấy đã không ra sân vào giữa tuần này. Villarreal không thể quyết định tới một CLB khác cũng như chúng tôi không có trách nhiệm tác động tới Cheryshev”, người đàn ông 68 tuổi nói thêm.

Chu tich Villarreal
Nhưng chủ tịch Villarreal lại nghĩ Real nên trách nhiệm hơn

Với những gì đã xảy ra, Real của HLV Rafael Benitez đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi cúp Nhà vua dù đã chiến thắng trong trận đấu Cadiz 1-3 Real tại lượt đi vòng 1/16. Trước đây khi còn dẫn dắt Valencia, chiến lược gia này cũng từng mắc sai lầm sử dụng nhân sự tại chính giải đấu này khiến đội bóng buộc phải dừng chân sớm. Tuy nhiên lần này, chủ tịch Perez của Real đã viện dẫn điều 41 của Bộ luật do RFEF ban hành để thoát án phạt khi cho rằng họ chưa được thông báo về việc Cheryshev bị cấm thi đấu.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X