Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real tiết lộ lý do không thể chiêu mộ Pogba

Thứ Năm 12/09/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real đã theo đuổi Lewandowski và Pogba nhưng không thành công.
Lewandowski đã được liên hệ chuyển tới Real Madrid trong bối cảnh Los Blancos cần một chân sút ghi bàn ổn định để thay thế Cristiano Ronaldo. Việc Real theo đuổi Pogba cũng được báo chí làm rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng cuối cùng, không có bản hợp đồng nào được thực hiện.

Mới đây, chủ tịch Florentino Perez thừa nhận Real đã nhắm tới những cầu thủ này. Nhưng “Kền kền trắng” đã không thể thuyết phục Bayern cũng như Man United nhả người vì những cầu thủ này không có điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Chủ tịch Real tiết lộ lý do không thể chiêu mộ tiền vệ Pogba hình ảnh

Real không mua được Pogba vì MU không muốn bán


“Có những cầu thủ muốn ra đi nhưng đội bóng không muốn bán. Chúng tôi đã nhắm Lewandowski vài năm nhưng không có gì xảy ra vì cậu ấy không có điều khoản phá vỡ hợp đồng và Bayern không muốn bán cậu ấy.

Không có cách nào để chúng tôi chiêu mộ cậu ấy cả. Điều đó cũng xảy ra với Pogba. Khi những cầu thủ được rao bán thì chúng tôi mới có thể chiêu mộ họ được”.


Việc không tìm được chân sút thay thế Ronaldo khiến Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 3 ở La Liga mùa trước và bị loại ngay vòng 1/8 Champions League. Nhưng Perez cho rằng vấn đề nằm ở tâm lý các cầu thủ chứ không phải Real thiếu tài năng.

“Chúng tôi có 9 cầu thủ được đề cử danh hiệu Quả bóng Vàng và 1 đội hình trị giá 1.2 tỉ euro. Năm ngoái, vấn đề không phải ở cầu thủ nào mà là tâm lý của tất cả mọi người. Nhưng hè này, chúng tôi đã chiêu mộ những cầu thủ quan trọng, trong số đó có Eden Hazard”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X