Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real thừa nhận có thể bán Bale cho M.U

Thứ Sáu 08/09/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ tịch Florentino Perez thừa nhận rằng mọi cầu thủ Real Madrid đều có thể chuyển nhượng kể cả tiền vệ Gareth Bale.

 

M.U đã theo đuổi tiền vệ Gareth Bale trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Mourinho rất muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp và đã nhắm tới ngôi sao của Real Madrid, song Bale đã từ chối Man đỏ để ở lại Los Blancos. Dù bị từ chối song đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa từ bỏ thương vụ này, họ vẫn sẽ hỏi mua Bale trong những kỳ chuyển nhượng tới.
Chu tich Real thua nhan co the ban tien ve Gareth Bale  hinh anh
Bale đang chơi không quá tốt trong màu áo Real
Sau khi ở lại Real Madrid, Gareth Bale không cho thấy những sự tiến bộ về mặt phong độ. Cầu thủ người xứ Wales vừa bị HLV Zidane cảnh báo, theo ông thầy người Pháp thì nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ cầu thủ này hoàn toàn có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị. Việc Isco và Asensio đang chơi tốt khiến khả năng Bale phải dự bị là hoàn toàn có thể. Việc tầm ảnh hưởng bị suy giảm đáng kể có thể khiến cầu thủ sinh năm 1989 chán nản và muốn ra đi, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man đỏ có được điều mình cần.
Zidane: “Ronaldo là cầu thủ tới từ hành tinh khác”
Zinedine Zidane cho rằng Cristiano Ronaldo của Real Madrid là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới.
Mới đây, M.U tiếp tục nhận tin vui từ Gareth Bale của Real Madrid. Theo đó, đích thân chủ tịch Florentino Perez thừa nhận rằng mọi cầu thủ Real Madrid đều có thể chuyển nhượng: “Mỗi cầu thủ đều có thể chuyển nhượng, nhưng thương vụ này phải tốt cho tất cả các bên. Tôi đã nghe thấy những tin đồn về Bale. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi và tôi cũng rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Hiện chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho cậu ấy, và tất nhiên nếu có một lời đề nghị hợp lý chúng tôi sẽ xem xét”.
Chu tich Real thua nhan co the ban tien ve Gareth Bale  hinh anh 2
Chủ tịch Real thừa nhận có thể bán Bale
“Chúng tôi đã có một kỳ chuyển nhượng tốt, theo ý kiến của cá nhân tôi là như vậy. Mỗi đội bóng có một cách chuyển nhượng, chúng tôi vừa ngồi lại với nhau để đánh giá kế hoạch mua sắm của đội bóng mặc dù tôi không biết những gì sẽ xảy ra vào những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Chúng tôi đã có được những thành công trong vài năm gần đây, điều đó cũng một phần do kế hoạch mua sắm hợp lý”, chủ tịch của Real tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X